+Aa-
    Zalo

    Thành viên F4 năm xưa Châu Du Dân trở lại ngoạn mục khi sánh đôi Lưu Đào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với tạo hình trong "Đại Tống cung từ", nhiều người khó lòng nhận ra chàng công tử hào hoa, thành viên F4 năm nào Châu Du Dân.

    "Đại Tống cung từ" là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang, lịch sử. Lấy bối cảnh nước Trung Hoa dưới thời Hàm Bình Chi Trị và Nhân Tông Thịnh Trị. Phim kể về chuyện tình của Lưu Nga và Triệu Hằng cũng như quá trình thống nhất thiên hạ của cặp đôi. Lưu Nga từ nhỏ mồ côi bố mẹ, lưu lạc khắp nơi. Vốn thông minh lại xinh đẹp, cô được nghệ nhân Cung Mỹ nạp làm thiếp và đi theo con đường làm nghề kim hoàn.

    dai tng cung tu cau chuyen ve vi hoang hau noi tieng nha tong chinh thuc phat hanh tai viet nam1
    Triệu Hằng và Lưu Nga.

    Lưu Nga vốn là nhân vật có thực trong lịch sử, một người phụ nữ đậm màu sắc truyền kỳ, được so sánh với Lữ Trĩ, Võ Tắc Thiên. Từ một cô gái mồ côi trên đất Thục, từng làm thiếp của nghệ nhân kim hoàn, Lưu Nga đã chiếm được trái tim của Tương vương (sau này là Hoàng đế Tống Chân Tông). Dù không có con cái nhưng Lưu Nga vẫn được Tống Chân Tông hết mực sủng ái, tin tưởng. 

    dai tng cung tu cau chuyen ve vi hoang hau noi tieng nha tong chinh thuc phat hanh tai viet nam2
     Vốn thông minh lại xinh đẹp, Lưu Nga được nghệ nhân Cung Mỹ nạp làm thiếp và đi theo con đường làm nghề kim hoàn.

    Tam thái tử Triệu Hằng (Châu Du Dân) vốn được hoàng đế lập làm thái tử, vì xuất quân dẹp loạn biên cương mà gặp nạn, được nàng dân nữ Lưu Nga cứu giúp. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm, Triệu Hằng đưa Lưu Nga về Vương phủ, muốn lập nàng làm thiếp. Nhưng rồi rất nhiều biến cố xảy ra, Lưu Nga luôn sát cánh bên cạnh Triệu Hằng, nhiều lần giúp chàng giải quyết chính sự cũng như thoát khỏi hiểm cảnh. Khi Triệu Hằng lên ngôi, đã lập Lưu Nga là Chương Hiến hoàng hậu.

    Nhân vật Lưu Nga (Chương Hiến hoàng hậu) do Lưu Đào đảm nhận. Gia nhập làng giải trí từ những năm 2000 là người mẫu quảng cáo. Với nhan sắc thanh tú, Lưu Đào nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả nhờ loạt phim nổi tiếng như Những con dâu nhà họ Khang, Hoàn Châu công chúa 3, Đỏ và đen 2, Thiên Long bát bộ (2003), Bạch Xà truyện… Nhờ đó, nữ diễn viên sinh năm 1978 được khán giả đặt biệt danh 'Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc'.

    dai tng cung tu cau chuyen ve vi hoang hau noi tieng nha tong chinh thuc phat hanh tai viet nam3
    Dù không có con cái nhưng Lưu Nga vẫn được Tống Chân Tông hết mực sủng ái, tin tưởng. 

    Đảm nhận vai Triệu Hằng chính là Châu Du Dân - cựu thành viên nhóm nhạc F4 đình đám Đài Loan một thời. Nam diễn viên được khán giả biết đến với dòng phim thần tượng hiện đại. Trong đó, vai diễn Hoa Loại Trạch trong Vườn sao bằng (2000) giúp cho danh tiếng của Châu Du Dân vang khắp châu Á.

    Sau khi kết hôn, Châu Du Dân dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và rất hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí. "Đại Tống cung từ" là bộ phim đánh dấu tái xuất màn ảnh của nam diễn viên sau nhiều năm vắng bóng.

    dai tng cung tu cau chuyen ve vi hoang hau noi tieng nha tong chinh thuc phat hanh tai viet nam4
    Châu Du Dân.

    Bên cạnh đó, phim còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội như Quy Á Lôi, Triệu Văn Tuyên, Lương Quán Hoa… và lớp diễn viên trẻ như Trần Chính Dương, Vương Hâm…

    "Đại Tống cung từ" chính thức cập bến màn ảnh nhỏ Việt vào 17h30 hàng ngày bắt đầu từ 1/7 trên kênh SCTV16 – FIM360.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-f4-nam-xua-chau-du-dan-tro-lai-ngoan-muc-khi-sanh-doi-luu-dao-a505961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan