+Aa-
    Zalo

    Thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nhảy lầu tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Sojin của nhóm nhạc nữ Baby KARA đã qua đời sau khi nhảy từ tầng 10 của một tòa nhà xuống hôm 24/2.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Sojin của nhóm nhạc nữ Baby KARA đã qua đời sau khi nhảy từ tầng 10 của một tòa nhà xuống hôm 24/2.

    Nữ ca sĩ Sojin.

    Sojin, 23 tuổi, là thực tập sinh của công ty DSP Media và thành viên nhóm nhạc nữ Baby Kara được phát hiện nằm bất tỉnh trong khu vườn dưới chân tòa chung cư ở Daegu, Daeduk vào chiều ngày 24/2.

    Nữ ca sĩ được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng rất tiếc cô đã không qua khỏi.

    Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường và thực hiện những cuộc điều tra cần thiết đã đưa ra kết luận Sojin nhảy lầu tự tử mặc dù chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh. Một đại diện của phòng cảnh sát Daeduk cho biết, "Chúng tôi đã có kết luận rằng đây là một vụ tự tử và chuẩn bị khép lại vụ án. Chúng tôi không tìm thấy bằng chứng khả nghi nào chứng minh đây là một điều gì khác hơn là tự tử. Gia đình người đã khuất đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn, họ muốn cô ấy ra đi thanh thản vì vậy chúng tôi sẽ không tiến hành khám nghiệm tử thi".

    Được biết, thời gian gần đây Sojin đang gặp phải thời gian khó khăn với căn bệnh trầm cảm.

    Cô được người hâm mộ biết tới nhiều nhất thông qua vai trò một thành viên của Baby KARA trong chương trình KARA Project: The Beginning của DSP Media nhằm tìm kiếm thành viên bổ sung cho nhóm nhạc nữ KARA. Tuy nhiên, Sojin và DSP Media đã kết thúc hợp đồng vào tháng trước, công ty này đồng thời cũng tuyên bố cô không nằm trong nhóm nhạc April sắp ra mắt của họ.

    Sojin sở hữu hình tượng gợi cảm, mạnh mẽ và tươi trẻ, dù vậy có lẽ việc bị kết thúc hợp đồng và không có những bước tiến trong sự nghiệp khiến cô mắc chứng trầm cảm và nghĩ tới cái chết.

    Sojin đã làm thực tập sinh của DSP Media trong suốt 5 năm, dễ dàng nhận thấy việc trở thành một nghệ sĩ là ước mơ lớn của cô.

    Tin tức này tiếp tục dấy lên một hồi chuông về nạn tự tử ở những nghệ sĩ Hàn Quốc khi phải đối mặt trước áp lực cực kỳ lớn của việc tham gia vào làng giải trí nước này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-nhom-nhac-nu-han-quoc-nhay-lau-tu-tu-a85022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan