+Aa-
    Zalo

    Thành viên nhóm Tigon qua đời ở tuổi 33 vì ung thư não

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Phương Lan, cựu thành viên nhóm nhạc Tigon vừa qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư não để lại bao tiếc nuối, đau buồn cho gia đình, bạn bè.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Phương Lan, cựu thành viên nhóm nhạc Tigon vừa qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư não để lại bao tiếc nuối, đau buồn cho gia đình, bạn bè và những người yêu mến cô.

    Thành viên nhóm nhạc Việt qua đời vì ung thư não

    Nữ ca sĩ Phương Lan.

    Mới đây, cựu thành viên Vũ Phượng của nhóm Tigon đã chia sẻ trên trang cá nhân một dòng trạng thái khiến nhiều người sửng sốt, bàng hoàng: ""R.I.P Lan. Một cánh hoa tigon đã theo gió bay về trời. Yên nghỉ nhé". Những người thân quen và biết tới nhóm nhạc Tigon đều hết sức bất ngờ trước tin buồn này.

    Thông tin từ nhiều nghệ sĩ, bạn bè của nữ ca sĩ Phương Lan cho biết cô qua đời vào hồi 12h25 phút ngày 28/11/2014 vì bệnh ung thư não, hưởng dương 33 tuổi.

    Nữ ca sĩ có tên đầy đủ là Trần Phương Lan, cô sinh năm 1982, là thành viên của nhóm nhạc Tigon, xuất thân từ lớp học "Ước mơ trong tầm tay" tại Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức và nổi lên cùng thời với những nhóm nhạc như 5 dòng kẻ, AC&M, Mây Trắng, Trio 666, MTV.... Tuy nhiên, sau nhiều biến động, nhóm Tigon đã không thể tiếp tục sự nghiệp âm nhạc cùng nhau và tan rã, Phương Lan sau đó trở về sống với gia đình tại quê nhà Tân Châu, An Giang. Hiện nhóm nhạc Tigon chỉ còn duy nhất thành viên Phi Nga (Chương Đan) là còn theo đuổi nghiệp ca hát.

    Thời gian qua, làng giải trí Việt đã đón nhận nhiều tin buồn khi có những nghệ sĩ mắc phải bệnh hiểm nghèo và ra đi khi đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Qua đời khi tuổi còn quá trẻ và chưa lập gia đình, Phương Lan khiến nhiều người không khỏi xót xa, tiếc nuối. 

    Thành viên nhóm nhạc Việt qua đời vì ung thư não
    Bạn bè bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của Phương Lan.
    Thành viên nhóm nhạc Việt qua đời vì ung thư não

    Nam ca sĩ Quách Tuấn Du cũng bày tỏ sự bất ngờ và hụt hẫng trước sự ra đi của người em, người đồng nghiệp trẻ tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-nhom-tigon-qua-doi-o-tuoi-33-vi-ung-thu-nao-a71787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan