+Aa-
    Zalo

    Thành viên SNSD rơi nước mắt tại buổi ký tặng fan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhóm nhỏ của SNSD, TaeTiSeo đã tổ chức một buổi ký tặng nhỏ dành cho fan vào ngày 1/10, lần đầu tiên sau tin tức gây sốc rời khỏi nhóm của Jessica.

    (ĐSPL) – Nhóm nhỏ của SNSD, TaeTiSeo đã tổ chức một buổi ký tặng nhỏ dành cho fan vào ngày 1/10, lần đầu tiên sau tin tức gây sốc rời khỏi nhóm của Jessica.

    Thành viên SNSD rơi nước mắt tại buổi ký tặng fan

    SNSD's TaeTiSeo.

    Trước đó, ngày 30/9, 8 thành viên của SNSD đã kết thúc buổi gặp mặt với người hâm mộ tại Trung Quốc và trở về Hàn vào sáng 1/10, từ đó TaeTiSeo đã tiến thẳng tới buổi ký tặng tại Cheonryang-ri, Seoul.

    Theo chia sẻ trên cộng đồng fan ngay sau khi buổi ký tặng kết thúc, Taeyeon đã rơi lệ khi bày tỏ với người hâm mộ, "Ngay từ ban đầu, tất cả những gì chúng tôi muốn làm là bảo vệ SNSD. Chúng tôi xin lỗi. Xin hãy tin tưởng vào chúng tôi thêm một lần nữa. Chúng tôi hứa từ giờ sẽ chỉ có những điều tốt đẹp mà thôi". Em út Seohyun đã không thể ngăn nổi nước mắt trước những lời tâm sự của Taeyeon.

    Ở vào thời điểm đó, sự kiện ký tặng đặc biệt này đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ giới truyền thông và công chúng khi sự kiện Jessica rời nhóm vẫn còn nhiều tranh cãi.

    Hiện tại, cả Jessica và SM Entertainment đều đã chính thức bày tỏ lập trường của mình, có vẻ như với những mâu thuẫn không thể xóa nhòa như hiện tại, SNSD sẽ không thể quay trở lại với 9 thành viên như trước.

    Trong khi đó, rất nhiều fan của SNSD vẫn mong muốn cả 9 cô gái có thể cùng đứng chung trên sân khấu. Một lá đơn trực tuyến đã xuất hiện trên mạng gần như sau khi tin tức nổ ra. Người lập đầu tiên là một fan từ Singapore. Nội dung lá đơn gửi tới công ty SM, và chỉ ghi đơn giản: Hãy giữ lại Jessica trong SNSD. Tính tới chiều ngày 1/10, lá đơn đã thu thập được hơn 31.000 chữ ký online.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-snsd-roi-nuoc-mat-tai-buoi-ky-tang-fan-a53437.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    SNSD quay lưng với Jessica?

    SNSD quay lưng với Jessica?

    (ĐSPL) – SNSD chính thức chỉ còn đội hình 8 thành viên, trong khi SM nói rằng Jessica vì hoạt động cá nhân mà rời nhóm thì bản thân cô lại vừa lên tiếng về một lý do khác