+Aa-
    Zalo

    Thành viên Super Junior bất ngờ tới TP.HCM lúc nửa đêm

    ĐS&PL Tối ngày 9/3, ca sĩ đình đám Kpop Choi Siwon (Super Junior) bất ngờ đến TP. HCM. Không ít người hâm mộ phấn khích vì hỉnh ảnh của Choi Siwon.

    Vào tối muộn ngày 9/3, Choi Siwon (thành viên nhóm Super Junior) bất ngờ "đánh úp", xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Đặc biệt, khi đến Việt Nam rồi, nam thần Kpop đình đám mới gửi ảnh thông báo cho các fan. Chính vì vậy chỉ có 1 số ít người hâm mộ có mặt tại sân bay nhận ra anh.

    Qua cam thường của fan, Siwon vẫn nổi bần bật nhờ vóc dáng chuẩn mẫu cùng phong thái đầy cuốn hút. Dù ã bước sang tuổi 37 nhưng nam thần Super Junior vẫn cực kỳ điển trai và "hack tuổi", chứng minh đẳng cấp của một trong những visual đình đám nhất Kpop thế hệ 2.

    thanh vien super junior bat ngo 22danh up22 toi tphcm luc nua dem2
    Siwon bất ngờ "đánh úp" khiến fan Việt không kịp trở tay. Đến Việt Nam rồi, nam thần sinh năm 1986 mới đăng ảnh thông báo cho fan.

    Tiếp đến, vào sáng 10/3, tờ Newsen đưa tin hai thành viên nhóm Super Junior là Eun Hyuk và Shin Dong xuất hiện ở sân bay Quốc tế Incheon, Unseo-dong, Jung-gu, Incheon để khởi hành tới TP.HCM.

    Khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, các thành viên nhóm Super Junior được đông đảo người hâm mộ chào đón. Thời gian qua, họ thực hiện nhiều kế hoạch khác nhau để ủng hộ thần tượng.

    Được biết, nhóm nhạc Super Junior tổ chức concert ở TP.HCM vào 11/3. Sự kiện của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc có giá vé từ 1,5 triệu đồng tới 3,8 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung đêm nhạc ở Việt Nam.

    thanh vien super junior bat ngo 22danh up22 toi tphcm luc nua dem1
    Super Show 9 sẽ diễn ra vào ngày 11/3 tới đây.

    Super Junior ra mắt năm 2005 với 12 thành viên. Tháng 6/2006, họ phát hành đĩa đơn U và kết nạp thành viên thứ 13 Kyuhyun. Sau đó, Super Junior nổi tiếng toàn cầu nhờ ca khúc Sorry Sorry. Thời điểm đó, vũ đạo xin lỗi của Sorry Sorry lan truyền trên mạng xã hội và trở thành cơn sốt.

    Kể từ đó, Super Junior giữ vững vị trí nhóm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc. Sau 18 năm hoạt động, Super Junior tiếp tục duy trì vị thế bất chấp việc Kpop có nhiều nhóm đàn em ra mắt.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-super-junior-bat-ngo-toi-tphcm-luc-nua-dem-a568335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan