+Aa-
    Zalo

    Thảo dược viên sủi ICHI loại đờm hết ho, không lo mất ngủ

    • DSPL
    ĐS&PL Thảo Dược Viên sủi ICHI chiết xuất từ hàng loạt dược liệu quý có khả năng giảm hiện tượng tiết đờm, bổ phế, hỗ trợ giảm đau rát

    Thảo Dược Viên sủi ICHI chiết xuất từ hàng loạt dược liệu quý có khả năng giảm hiện tượng tiết đờm, bổ phế, hỗ trợ giảm đau rát,…. Đây là lựa chọn của hàng ngàn người thường xuyên ho khan, ho có đờm, đau rát và viêm họng kéo dài.

    Viên sủi ICHI – kết tinh trọn vẹn hàng loạt thảo dược quý giá

    Viên sủi ICHi hay còn được biết đến với tên gọi Thảo Dược Viên sủi ICHi hiện đang trở thành “bí quyết bỏ túi” của không ít đối tượng. 

    Sản phẩm được xem như “người hùng thầm lặng” của những người thường xuyên đối mặt với chứng ho khan, ho có đờm kéo dài. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho người hay bị đau rát cổ họng, viêm họng, viêm phế quản,…

    Đây là sự kết tinh của hàng loạt dược liệu quý giá như Cao Tang Bạch Bì, Cao Xuyên Bối Mẫu, Cao Bách Bộ, Cao Xạ Can, Bột Tỏi Đen,… nhờ thế, dòng này mang đến khả năng hóa đờm, trị phế hư, điều hòa đường thở,…

    Viên sủi ICHi được chế xuất từ hàng loạt thảo dược lành tính

    Ngay sau khi dùng, người bệnh sớm có cảm giác dịu cổ họng, dễ chịu. Đồng thời, việc cắt cơn ho cũng trở nên đơn giản giúp các đối tượng này ngon giấc, hồi phục sức khỏe tốt hơn.

    Dòng sản phẩm thảo dược kể trên là sản phẩm tâm huyết của công ty TNHH phát triển Tân Hoàng Long. Đây là đơn vị được đánh giá cao nhờ đội ngũ chuyên gia sở hữu kiến thức chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm.

    Kết hợp với nguồn dược liệu thô được lấy từ các vùng trồng dược liệu sạch, sản phẩm kể còn ra đời từ hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP tại nhà máy thuộc sở hữu của công ty cổ phần BigFa. Đơn vị này đã được Cục an toàn thực phẩm- Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận số 1164/2021/ĐKSP

    Đánh giá về cơ chế tác động đa chiều, hiệu quả, độ an toàn của viên sủi ICHi 

    Không phải ngẫu nhiên Thảo Dược Viên sủi ICHI được nhiều người yêu thích lựa chọn. Chính cơ chế tác động đa chiều đã giúp sản phẩm ngày càng được đánh giá cao.

    Theo đó, sản phẩm ở dạng viên nén, sở hữu trọn vẹn dược tính của các thành phần ưu việt kể trên. Loại này dễ dàng thẩm thấu ngay khi đi vào cơ thể. Cơ chế này giúp tiêu diệt tác nhân gây bệnh hiệu quả.

    Song song với đó, viên họng kể trên còn hồi phục các tế bào vùng niêm mạc. Nhờ thế, quá trình làm lành các vết thương tại đây diễn ra nhanh chóng. Chưa hết, tác động đa chiều còn giúp sản phẩm củng cố chức năng của các niêm mạc.

    Hầu hết khách hàng khi dùng viên họng này đều cho kết quả tích cực ngay sau một khoảng thời gian ngắn. Theo đó, cảm giác khó chịu, rát cổ, khó nuốt, có đờm,…được khắc phục hiệu quả.

    Thảo Dược Viên sủi ICHI có nguồn gốc từ thiên nhiên. Kết hợp với quá trình sản xuất khép kín, nguyên liệu thô chuẩn sạch,…sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng. Ngay cả khi người bệnh là trẻ nhỏ, người cao tuổi hay người dễ mẫn cảm.

    Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không gây tác dụng phụ và kích ứng tiêu cực

    Dùng viên sủi ICHi như thế nào có hiệu quả tốt nhất?

    Như đã chia sẻ kể trên, Thảo Dược Viên sủi ICHI được bào chế dưới dạng viên rất tiện lợi. Bạn chỉ cần ngậm 3 lần/ngày là có thể thấy ngay những cải thiện đáng mừng của nó.

    Thời điểm lý tưởng để sản phẩm phát huy tối đa tác dụng là sau ăn khoảng 30p-60p. Lúc này, các dược chất có trong viên họng sẽ lan tỏa, ngấm đều để khôi phục tổn thương, diệt khuẩn hiệu quả tốt hơn cả.

    Đối với người lớn và trẻ nhỏ trên 12 tuổi, bạn nên dùng 3-4 viên/lần. Đối với trẻ em trên 4 tuổi, nên dùng từ 2-3 viên/lần. Với trẻ em từ 2-4 tuổi, phụ huynh nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có hướng sử dụng tốt nhất.

    Sản phẩm sở hữu cơ chế đa chiều, nhanh chóng có tác dụng ngay sau khi dùng

    Rất nhiều người đã có được giấc ngủ ngon say, thể chất dẻo dai và tinh thần sảng khoái khi hết hẳn các triệu chứng của Viêm Họng Hạt - Amidan - Viêm họng mãn tính. Tin rằng bạn cũng không ngoại lệ trong số kể trên với viên sủi ICHi.

    Đây là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có khả năng dứt chứng ho nhiều, hạn chế tiết đờm, hỗ trợ điều trị viêm phế quản an toàn, hiệu quả đang được nhiều người chọn dùng hiện nay.

    Thông tin thêm về sản phẩm, xem thêm tại đây:

    Công ty TNHH phát triển Tân Hoàng Long

    Điện thoại: 078.331.0000

    Hòa Mi


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-duoc-vien-sui-ichi-loai-dom-het-ho-khong-lo-mat-ngu-a358596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.