+Aa-
    Zalo

    Tháo rời chiếc máy giặt để cứu chàng trai 22 tuổi mắc kẹt 3 tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không hiểu vì sao chàng trai 22 tuổi đã bị mắc kẹt trong máy giặt suốt 3 giờ liền. Để đưa được cậu ta ra ngoài, đội cứu hộ đã phải tháo rời máy giặt.

    (ĐSPL)- Chàng trai 22 tuổi đã bị mắc kẹt trong máy giặt suốt 3 giờ liền. Để đưa được cậu ta ra ngoài, đội cứu hộ đã phải tháo rời toàn bộ chiếc máy giặt.

    Lực lượng cứu hộ Bankstown, thành phố Sydney, Australia đã tới nhà để giải cứu cho chàng trai sau khi nhận được điện thoại từ bố mẹ nạn nhân. Để đưa được cậu ta ra ngoài, đội cứu hộ đã phải tháo rời toàn bộ chiếc máy giặt.

    Hình ảnh chàng trai bị mắc kẹt trong máy giặt.

    "Lúc tới nhà, chúng tôi được biết hai chân nạn nhân đã bị kẹt trong máy giặt ít nhất ba giờ. Tuy chưa từng gặp tình huống tương tự nào trước đây nhưng với sự hướng dẫn của cảnh sát David Cross, chúng tôi đã tiến hành kế hoạch đưa cậu ấy ra ngoài bằng cách tháo tung chiếc máy giặt", website của cơ quan cứu hộ cho biết.

    Lực lượng cứu hộ đã phải tháo rời chiếc máy giặt ra mới có thể cứu được chàng trai.

    Theo Sky News, ngay sau khi tháo được phần vỏ bên ngoài, cứu hộ đã dùng dụng cụ để cắt phần lồng sắt không gỉ bên trong để đưa chàng trai ra. Toàn bộ ca giải cứu kéo dài trong vòng một giờ.

    Thông tin từ Tiền Phong cho biết, trên trang Facebook, thành viên đội cứu hộ đã đăng tải dòng trạng thái: “Đây là việc kỳ lạ nhất mà tôi từng làm, giải cứu một người mắc kẹt trong máy giặt”.

    Không hiểu tại sao anh chàng lại rơi vào tình cảnh trên. Sau khi được giải cứu, dù không bị thương nặng nhưng anh chàng vẫn được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud] i07HVsPe0V[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-roi-chiec-may-giat-de-cuu-chang-trai-22-tuoi-mac-ket-3-tieng-a107248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.