+Aa-
    Zalo

    Thao’s Change - Người dẫn đường tâm huyết trên con đường làm đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Thao’s Change là một cô gái sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, có một gương mặt khả ái, và bên trong vô cùng tài giỏi và đầy bản lĩnh.
    u1

    FOUNDER Thao’s Change - Nguồn: FB Thao’s Change

    Chị Thảo -  Người con “đa tài” được sinh ra tại Long An. Hiện chị đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.  Là một cô nàng đam mê kinh doanh và có ý chí cầu tiến. Đặc biệt, với một tầm nhìn sâu rộng cùng sự nhạy bén sau hơn 10 năm nỗ lực học tập và làm việc, với sự cố gắng không ngừng nghỉ thì cô gái ấy đã “chạm” đến thành công mà bao người mơ ước khi còn khá trẻ.

    Nhờ tài năng, bản lĩnh của mình, cô nàng đảm nhận nhiều chức vụ khác nhau như:  FOUNDER tại Thao’s Change: nơi cho thuê thiết kế cao cấp - makeup - studio và quay phim. Ngoài ra, chị còn là phó tổng Giám đốc Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Á Châu Sài Gòn, song song đó, chị còn đầu tư khá nhiều đất đai và BĐS trên các tỉnh thành tại miền Nam. Tuy dáng người có hơi nhỏ bé, nhưng cô gái trẻ này thật sự rất bản lĩnh và đa tài trong lĩnh vực kinh doanh và dẫn đường tâm huyết trên con đường làm đẹp.

    u2

    Cô gái đầy bản lĩnh và tài năng trong lĩnh vực kinh doanh và làm đẹp Thao’s Change - Trích FB Thao’s Change.

    Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi gặp chị Thảo là một cô nàng với lối tư duy thông minh, trao đổi cởi mở và vui vẻ, chứa đựng sự sôi nổi tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, giàu kinh nghiệm và sự sâu sắc của một người phụ nữ làm kinh doanh, thương trường như chiến trường. Cô nàng luôn tạo thiện cảm cho người đối diện bởi ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang luôn chỉn chu, hiện đại, cách nói chuyện thu hút có phần sâu sắc. Chị thích cuộc sống độc lập, không muốn dựa dẫm vào ai. Chính vì thế mỗi ngày chị Thảo luôn học thêm những điều mới lạ để hoàn thiện bản thân và tích cực làm việc. Có lẽ vì vậy  mà chị Thảo luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến.

    u3
    Thao’s Change - Nguồn: FB Thao’s Change

    Fashion Thao’s Change là đứa con tinh thần, là studio mà cô nàng dành trọn tâm huyết của mình để truyền cảm hứng làm đẹp đến cho mọi người. Cô nàng quan niệm rằng: “Làm đẹp cho bản thân mình là làm đẹp cho hạnh phúc của mình.” 

    u4
    Câu nói tạo nên thương hiệu cho Studio của chị Thảo - Nguồn: FB Thao’s Change

    Tọa lạc tại địa chỉ 244 Võ Văn Tần . Phường 5 . Quận 3 , TP. Hồ Chí Minh. Lấy cảm hứng mạnh mẽ từ phong cách nghệ thuật hiện đại, Thao’s Change Studio đem đến một không gian tuyệt vời cho mọi người.

    Nhờ việc chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết kế riêng biệt, đội ngũ makeup tay nghề cao, ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, setup các concept bên trong và bên ngoài đều rất hài hòa, mới mẻ, độc lạ mà Thao’s change Studio được đánh giá là phong phú và chất lượng, tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy chỉ là một cô gái trẻ nhỏ nhắn, năng động nhưng chứa đựng bên trong là vô vàn sự nhiệt huyết, bản lĩnh và tài năng để gây dựng nên đứa con tinh thần đầu tiên của mình - Fashion Thao’s Change nhằm mong muốn truyền tải những thông điệp, ý nghĩa và dịch vụ một cách trọn vẹn nhất đến với các khách hàng trên con đường chinh phục cái đẹp, tạo ra niềm hạnh phúc cho bản thân.

    u5
    Thao’s Change trong buổi khai trương Studio Fashion Thao’s Change - Nguồn: FB Thao’s Change

    Bên cạnh đó, chị cũng thường xuyên cùng Studio Thảo’s Change tổ chức các chuyến thiện nguyện đến các vùng sâu, vùng xa giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bất hạnh tạo cho họ niềm động lực để cố gắng có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đặc biệt, cô nàng rất hay giúp đỡ mọi người xung quanh bằng việc chia sẻ một ít quà đến người dân tại khu vực vào dịp Tết.

    u6
    100 suất quà được chị Thảo chuẩn bị để đi trao quà Tết cho mọi người - Nguồn: FB Thao’s Change

    Thật đáng ngưỡng mộ cho một cô gái vừa xinh đẹp lại tài giỏi, luôn giúp đỡ mọi người. Sự nghiệp của chị hiện tại ngày càng thăng tiến. Đó là kết quả của sự nỗ lực, nhiệt huyết và tấm lòng nhân ái. Về định hướng tương lai, Thảo sẽ vẫn cố gắng hết mình để hoàn thiện công việc thật tốt và rèn luyện bản thân, hình ảnh luôn tươi đẹp. Mong rằng một cô gái xinh đẹp, bản lĩnh, độc lập như Thảo sẽ luôn luôn nhận được nhiều sự yêu thương của mọi người và sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Mong rằng chị sẽ tiếp tục mang sứ mệnh trao cơ hội, dẫn đường tâm huyết trên con đường làm đẹp đến với nhiều người hơn nữa.

    u7

    Hãy giữ vững bản lĩnh như bây giờ cùng Fashion Thao’s Change ngày một phát triển hơn nhé!

    Gia Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-s-change-nguoi-dan-duong-tam-huyet-tren-con-duong-lam-dep-a568236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bệnh Viện thẩm Mỹ JT Angel đơn vị uy tín trong lĩnh vực làm đẹp xây dựng kênh Tiktok triệu view

    Bệnh Viện thẩm Mỹ JT Angel đơn vị uy tín trong lĩnh vực làm đẹp xây dựng kênh Tiktok triệu view

    Nếu như trước đây những nội dung liên quan đến làm đẹp trên mạng xã hội thường được chia sẻ bởi các beauty blogger. Thì hiện tại những kênh thông tin uy tín hơn được chính các chuyên gia trong ngành thực hiện đã giúp người xem có niềm tin hơn về những kiến thức được chia sẻ đó. Nắm bắt cơ hội này, Bệnh Viện thẩm Mỹ JT Angel đã xây dựng kênh TikTok chia sẻ về lĩnh vực làm đẹp triệu view.

    Nguyễn Trọng Thành - Chủ nhân kênh TikTok đình đám được hàng ngàn tín đồ làm đẹp theo dõi

    Nguyễn Trọng Thành - Chủ nhân kênh TikTok đình đám được hàng ngàn tín đồ làm đẹp theo dõi

    Trong rất nhiều những nhà sáng tạo nội dung về làm đẹp trên TikTok, Nguyễn Trọng Thành luôn là cái tên được đông đảo khán giả tìm kiếm. Bởi lẽ anh chàng hot TikToker được mệnh danh là “Phù thủy sắc đẹp” trong nhiều năm qua. Hiện tại, anh Nguyễn Trọng Thành đã dùng TikTok để chia sẻ những kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm của mình để giúp cho hàng nghìn phụ nữ thay đổi nhan sắc trở nên xinh đẹp hơn.