+Aa-
    Zalo

    Thảo Trang bị gãy răng vì gặp cướp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ "xấu lạ" Thảo Trang đã chia sẻ hình ảnh với gương mặt xây xát do ngã xe khi gặp cướp.

    (ĐSPL) - Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ "xấu lạ" Thảo Trang đã chia sẻ hình ảnh với gương mặt xây xát do ngã xe khi gặp cướp.

    Cách đây ít phút, ca sĩ Thảo Trang khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh gương mặt với nhiều vết xây xát. Được biết, Thảo Trang bị cướp tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất khi đang di chuyển ra phía ngoài để đón taxi. Bọn cướp đã giật túi xách của cô khá mạnh khiến cô bị ngã dẫn đến xây xát cơ thể và gãy răng.

    Quá bức xúc vì nạn cướp giật hoành hành ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và trở thành một trong những nạn nhân của nạn cướp giật, Thảo Trang đã chửi những tên cướp giật là "đồ khốn nạn" trong status chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

    "Mới bị giật túi té dập răng rồi. Có ai biết chỗ nào chỉnh răng ok không? Giới thiệu dùm Trang... bọn khốn nạn" - Thảo Trang viết.

    Thảo Trang bị gẫy răng vì gặp cướp

    Thảo Trang bị gẫy răng vì gặp cướp
     Thảo Trang bị xây xát cơ thể và gẫy răng vì gặp cướp.

    Thời gian gần đây, nạn cướp giật ở TP.HCM diễn ra khá phổ biến và để lại hậu quả nghiêm trọng cho người bị hại. Trước đó, người mẫu Mâu Thanh Thủy và hot boy Kelbin Lei cũng gặp tai nạn nghiêm trọng và phải vào viện cấp cứu do bị cướp giật trên đường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-trang-bi-gay-rang-vi-gap-cuop-a27987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao Việt không may gặp

    Sao Việt không may gặp "'vận hạn" năm 2013

    Người thì bị trộm cướp, người thì bị dính chuyện nhạy cảm, người thì bị ném đá chuyện catse nhưng tựu chung những họa vô đơn chí này khiến nhiều sao Việt thêm bất an trong cuộc sống.