+Aa-
    Zalo

    Tháo túi ngực sau 8 năm, người phụ nữ sốc nặng khi thấy thứ được lấy ra từ cơ thể mình

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ đã đưa ra quyết định thực sự cứu mạng mình bằng cách loại bỏ các túi ngực đã gắn vào khi xưa.

    Phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay như một chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa mới với vẻ đẹp hoàn mỹ hơn, xinh tươi hơn cho phụ nữ trên toàn thế giới. Song song với đó, rất nhiều rủi ro cũng đi kèm với mỗi lần dao kéo.

    Mới đây, một người phụ nữ đã đăng tải đoạn clip nói về hành trình tháo túi ngực ra khỏi cơ thể, lập tức thu về 5 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.

    tui nguc bi nam moc 1

    Vào năm 2002, Melissa Lima cho biết cô đã quyết định nâng ngực vì cảm thấy không tự tin về ngoại hình của mình. Đến năm 2005, cô tiếp tục thực hiện tiếp một cuộc phẫu thuật thay thế loại nhỏ hơn vì chưa hài lòng với kết quả trước đó.

    Tuy nhiên, thời gian gần đây, Melissa bắt đầu cảm thấy sức khỏe của mình vô cùng bất ổn. Cô cảm thấy mệt mỏi, sương mù não, lo lắng và trầm cảm cực độ, tăng nhiều ăn dù ăn rất ít.

    Không chỉ vậy, những vết cắt và vết xước trên người chậm lành, phát ban ngẫu nhiên, dị ứng thực phẩm đột ngột, sau đó còn là hàng loạt vấn đề về đường ruột, đau cơ và khớp, đồng thời phát triển một chứng rối loạn miễn dịch gọi là bệnh Hashimoto. Đôi bàn chân đau đớn và sưng tấy đến mức Melissa không thể rời giường để chăm sóc các con.

    tui nguc bi nam moc 2

    Dù đã đi kiểm tra tại rất nhiều bệnh viện nhưng các bác sĩ đều không thể giải thích tình trạng của người phụ nữ. Về sau, Melissa bắt đầu tìm hiểu đến những căn bệnh do cấy ghép ngực từ gợi ý của một người bạn.

    Năm 2020, Melissa quyết định đến bệnh viện để nhờ bác sĩ Melissa loại bỏ các túi ngực đã gắn vào khi xưa và điều này đã thực sự đưa cô thoát khỏi "cửa tử". Có thể thấy, một chiếc túi ngực của Melissa có màu nâu với những hạt nhỏ li ti đen nổi khắp nơi. Bác sĩ cho biết một trong những túi ngực của cô đã bị nấm mốc.

    tui nguc bi nam moc 3

    May mắn rằng sau khi phẫu thuật kết thức, cơ thể của Melissa từ từ trở lại trạng thái khỏe mạnh, tình trạng sưng tấy trên cơ thể cũng biến mất sau vài giờ. Hiện sức khỏe cửa cô đã khá hơn trước rất nhiều. "Tôi vẫn phải uống thuốc và bị đau khớp ở hông. Nhưng tôi rất vui vẻ, khỏe mạnh và quan trọng hơn là vô cùng may mắn khi có thể trở lại bình thường.

    Từng có người hỏi tôi liệu tôi có hối hận khi cấy ghép không, và hai năm trước tôi đã nói có, nhưng hôm nay, tôi trả lời không vì điều đó đã ảnh hưởng đến hàng nghìn người kể từ khi tôi chia sẻ câu chuyện.

    Hộp thư đến của tôi đầy những phụ nữ nói rằng họ ‘đang trải qua điều tương tự và bây giờ đã có câu trả lời khả thi cho tình trạng của mình. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải chia sẻ, và đó là lý do duy nhất tôi làm vậy", Melisa nói.

    tui nguc bi nam moc 4

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-tui-nguc-sau-8-nam-nguoi-phu-nu-soc-nang-khi-thay-thu-duoc-lay-ra-tu-co-the-minh-a554114.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan