+Aa-
    Zalo

    Tháp 79 tầng ở Dubai bốc cháy ngùn ngụt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng sớm nay (4/8) một đám cháy lớn đã xuất hiện tại tòa tháp Torch - một trong những tòa nhà cao nhất thế giới thuộc Dubai, Các tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE).

    Sáng sớm nay (4/8) một đám cháy lớn đã xuất hiện tại tòa tháp Torch - một trong những tòa nhà cao nhất thế giới thuộc Dubai, Các tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE).

    Theo VnExpress, Reuters dẫn thông tin từ người dân địa phương cho biết, ngọn lửa xuất hiện ở tháp Torch, Dubai, một trong những tòa nhà cao nhất thế giới, vào sáng sớm nay (4/8).

    "Chưa có báo cáo về thương vong trong vụ cháy tháp Torch", theo chính quyền địa phương. "Cơ quan Phòng vệ Dân sự Dubai đã sơ tán an toàn cư dân trong tháp và kiểm soát ngọn lửa"..

    Hiện trường vụ hỏa hoạn tòa tháp Torch, Dubai - Ảnh: Instagram

    Theo báo Tri thức trực tuyến, video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy đám cháy lan thành một dòng lửa ở một bên của tòa nhà, những mảnh vỡ bốc cháy và rơi xuống. 

    Một nhân chứng tên John O'Nolan cho biết: "Ngọn lửa ở tòa tháp ngày càng lớn hơn rồi lan rộng cả tòa nhà. Rất nhiều mảnh vụn rơi xuống".

    Nhân chứng này nói thêm rằng một ngọn lửa nữa đã bùng lên tại tầng hầm của tòa tháp, do mảnh vỡ cháy rơi xuống gần đó. "Ít nhất 15 tầng ở giữa vẫn đang cháy", O'Nolan cho hay.

    Theo Vietnamnet, tin mới nhất cho hay, hỏa hoạn đã được dập tắt vào khoảng 3h30 sáng 4/8 (giờ địa phương) sau khi đã cháy suốt hai giờ đồng hồ

    Đây là lần thứ 2, hỏa hoạn lớn xảy ra tại tòa tháp Torch ở Dubai. Tháng 2/2015, hàng trăm người đã phải sơ tán khi một ngọn lửa lớn bao trùm tòa tháp. Vụ việc khiến 7 người ngạt khói và ngọn lửa sau đó được dập tắt - Báo Lao động thông tin thêm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thap-79-tang-o-dubai-boc-chay-ngun-ngut-a198110.html

    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan