+Aa-
    Zalo

    Thất bại liên tiếp, "chiếc ghế" HLV trưởng của Gong Oh-kyun ở CLB Công an Hà Nội khó vững?

    (ĐS&PL) - HLV trưởng Gong Oh-kyu của CLB Công an Hà Nội gặp khó khi chuỗi 4 trận không thắng khiến người hâm mộ thất vọng và đặt dấu hỏi về tương lai vị HLV này với đội bóng.

    VTC News đưa tin, vòng 7 V.League chứng kiến thất bại cay đắng với tỉ số 1-2 của CLB Công an Hà Nội trước CLB Khánh Hoà. Chuỗi trận không thắng của đội bóng ngành Công an kéo dài lên con số 4 với 2 trận hoà và 2 trận thua. Rõ ràng kết quả này không thể đáp ứng kì vọng của người hâm mộ.

    Cũng theo nguồn tin này, chiếc ghế của HLV Gong Oh-kyun không còn được đảm bảo chắc chắn. Thậm chí, nếu không thể chặn đứng mạch trận tồi tệ này, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải rời vị trí của mình trong thời gian tới.

    that bi lien tiep chiec ghe hlv truong cua gong oh kyun o clb cong an ha noi kho vung
    HLV trưởng Gong Oh-kyun CLB Công an Hà Nội. Ảnh sưu tầm

    HLV Gong Oh-kyun nhận công việc tại CLB Công an Hà Nội với nhiều kì vọng. Thực tế, ông Gong mang đến một vài nét tích cực về mặt chuyên môn. Chiến lược gia này đưa ra những thay đổi về mặt nhân sự của CLB Công an Hà Nội. Nhưng ngoài chiến thắng trước HAGL ở cúp Quốc gia, quyết sách ấy không mang lại hiệu quả.

    Với những gì từng thể hiện ở giải U23 châu Á 2022 cùng U23 Việt Nam, ông Gong Oh-kyun được xem là lựa chọn phù hợp để xây dựng CLB Công an Hà Nội chơi bóng đẹp mắt hơn. Dẫu vậy, CLB Công an Hà Nội vẫn chưa có sự gắn kết và mục tiêu cuối cùng là chiến thắng cũng không đạt được.

    Sau thất bại trước CLB Khánh Hoà, ông Gong Oh-kyun nói: "Tôi không cảm thấy áp lực. Tôi vẫn chưa nghĩ đến vấn đề đó và tôi sẽ phải nỗ lực hơn ở những trận đấu tiếp theo.

    Chúng tôi buộc phải thắng trận này nhưng kết quả không được như ý muốn. Tôi cảm thấy đáng tiếc. Chất lượng mặt sân không phải lúc nào cũng hoàn hảo với mọi điều kiện. Tuy nhiên, tôi không đổ lỗi cho thời tiết hay mặt sân ở trận này".

    that bi lien tiep chiec ghe hlv truong cua gong oh kyun o clb cong an ha noi kho vung dspl

    HLV Gong bắt tay động viên tiền vệ Dụng Quang Nho, trước khi tung vào sân ở trận hòa Hàn Quốc 1-1 tại giải U23 châu Á 2022. Ảnh: VnExpress

    Theo thông tin từ báo Người lao động, trước khi lựa chọn ông Gong, CLB Công an Hà Nội vẫn muốn chờ đợi HLV Mano Polking - người từng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan vô địch hai lần liên tiếp AFF Cup 2020, 2022.

    Nhưng do không thể chờ lâu hơn được nữa nên CLB Công an Hà Nội đã lựa chọn HLV Gong như là giải pháp tình thế: nếu ông Gong thành công, hợp đồng sẽ được tiếp tục, nhưng nếu kết quả không được như ý, lãnh đội CLB Công an Hà Nội sẽ thanh lý hợp đồng với HLV Gong.

    Nếu không có gì thay đổi, ngày 5/1/2024, HLV Mano Polking sẽ đến Việt Nam, và cái kết ông Mano Polking thay ông Gong Oh-kyun làm HLV trưởng đội CAHN chỉ còn là vấn đề thời gian cũng như là thời điểm để các bên chính thức công bố.

    Trong thời gian chuyển giao, giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại có thể sẽ lại được bổ nhiệm tạm thời làm HLV trưởng.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-bai-lien-tiep-chiec-ghe-hlv-truong-cua-gong-oh-kyun-o-clb-cong-an-ha-noi-kho-vung-a604652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan