+Aa-
    Zalo

    Thất bại mất mặt trước PSG, HLV Carlo Ancelotti bị Bayern Munich sa thải

    • DSPL
    ĐS&PL Sau trận thua thảm bại 0-3 trước PSG ở vòng bảng Champions League, HLV Carlo Ancelotti chính thức bị Bayern Munich sa thải.

    Sau trận thua thảm bại 0-3 trước PSG ở vòng bảng Champions League, HLV Carlo Ancelotti chính thức bị Bayern Munich sa thải.

    Báo VnExpress đưa tin, chiều 28/9, Bayern Munich thông báo trên trang web chính thức rằng họ đã chia tay HLV Carlo Ancelotti. Quyết này được đưa ra sau khi Bayern nhận thất bại nặng nề 0-3 khi đến làm khách của PSG ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League tối qua. Trước đó vài ngày, họ để đội cửa dưới Wolfsburg cầm hoà nên chỉ đứng thứ ba sau sáu vòng đấu ở Bundesliga. Thành tích bết bát là nguyên nhân khiến Carlo Ancelotti phải ra đi.

    Bayern Munich sa thải HLV Carlo Ancelotti .(Ảnh: Getty)

    CEO Karl-Heinz Rummenigge thông báo trên trang chủ của Bayern: "Màn trình diễn của đội kể từ đầu mùa không xứng với kỳ vọng chúng tôi đặt ra. Trận đấu tại Paris đã dẫn đến hậu quả này. Hôm nay (28/9), Hasan Salihamidzic và tôi đã thảo luận nghiêm túc, cởi mở với Carlo Ancelotti, và thông báo cho ông ấy quyết định”.

    “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Carlo vì sự hợp tác của ông ấy, và rất tiếc vì sự chia tay sớm này sau những thành quả ông đạt được. Carlo vẫn là bạn tôi, nhưng chúng tôi phải làm vậy vì Bayern Munich. Tôi kỳ vọng đội bóng sẽ phát triển và giành kết quả tối ưu, để đạt được những mục tiêu chúng tôi đã hướng đến”,  nhà điều hành 62 tuổi nhấn mạnh.

    Các trợ lý của Ancelotti gồm Davide Ancelotti, Giovanni Mauri, Francesco Mauri và Mino Fulco cũng bị cắt hợp đồng. Tạm thời ngồi vào ghế nóng là trợ lý Willy Sagnol – cựu danh thủ sân Allianz Arena. 

    Theo báo Thể thao & Văn hóa, trước mắt, Willy Sagnol sẽ đóng vai trò tạm quyền. Cựu cầu thủ 40 tuôi người Pháp từng khoác áo Bayern từ năm 2000 đến năm 2009. Hồi tháng 6 vừa qua, Sagnol được bổ nhiệm là trợ lý HLV.

    Báo Trí thức trẻ thông tin thêm, sau 6 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, Bayern Munich chỉ kiếm được 13 điểm sau 6 vòng đấu, xếp thứ 3 ở Bundesliga với 3 điểm cách biệt với đội đầu bảng Dortmund. Theo nhận định của các chuyên gia trước trận đấu với PSG, nếu Bayern Munich kiếm được một kết quả tốt, ông sẽ được tiếp tục tin tưởng, nhưng diễn biến trận đấu đã không nằm trong tầm kiểm soát của HLV lão luyện này.

    Carlo Ancelotti hiện là một trong những HLV kỳ cựu và uy tín nhất của bóng đá thế giới hiện tại, từng dẫn dắt AC Milan đến 2 chức vô địch Champions League (2002/03 & 2006/07), Real Madrid đến chức vô địch Champions League mùa bóng 2013/14, và cùng Bayern Munich đoạt chức vô địch Bundesliga mùa năm ngoái, cùng rất nhiều thành tích cùng AS Roma, Juventus, Chelsea và PSG...

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-bai-mat-mat-truoc-psg-hlv-carlo-ancelotti-bi-bayern-munich-sa-thai-a203451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan