+Aa-
    Zalo

    Thất bại thảm hại trước Liverpool, HLV AS Roma nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù thất bại trước Liverpool ở lượt đi vòng bán kết Champions League, HLV Eusebio Di Francesco vẫn khẳng định rằng, cơ hội đi tiếp vẫn chưa chấm hết với ông và học trò

    Mặc dù thất bại trước Liverpool ở lượt đi vòng bán kết Champions League, HLV Eusebio Di Francesco vẫn khẳng định rằng, cơ hội đi tiếp vẫn chưa chấm hết với ông và các học trò.

    Trong chuyến làm khách tại sân Anfield rạng sáng nay, AS Roma đã thi đấu lép vế và phải nhận thất bại 2-5 trước Liverpool. Mohamed Salah (36’, 45’), Sadio Mane (56’) và Roberto Firmino (61’, 69’) là những người lập công cho “The Kop”. Hai bàn thắng của đội bóng thành Rome đến từ Edin Dzeko (81’) cùng Diego Perotti (85’ pen).

    Thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của Roma trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Nếu muốn giành quyền vào chung kết, đại diện của Serie A buộc phải giành chiến thắng với tỷ số 3-0, 4-1 hoặc cách biệt từ 4 bàn trở lên trong cuộc tái đầu trên sân Olimpico vào rạng sáng 3/5 tới.

    HLV Eusebio Di Francesco lạc quan về cơ hội ngược dòng của AS Roma.

    Thua đậm đối thủ, cơ hội đi tiếp của AS Roma trở nên rất nhỏ, dù còn trận lượt về trên sân Olimpico. Tuy nhiên, Di Francesco thì lại không nghĩ như vậy. Vị "thuyền trưởng" của AS Roma vẫn tỏ ra rất lạc quan.

    “Salah chính là nhân vật chính của trận đấu này, cậu ấy quá nhanh và nguy hiểm. Chúng tôi đã lên rất nhiều kế hoạch để ngăn cản cậu ấy nhưng không thể. Salah đã có màn trình diễn quá ấn tượng, tôi đánh giá cao cậu ấy”, HLV Di Francesco bắt đầu buổi họp báo sau trận bằng những lời khen dành cho Salah.

    “Chúng tôi đã chơi không tốt trong 60 phút đầu trận, nhưng đội bóng đã chơi kiên cường trong 30 phút cuối trận và có được 2 bàn gỡ. Hy vọng vẫn còn đó. AS Roma chỉ cần tin vào những gì chúng tôi làm được trước Barcelona, CĐV luôn đứng sau đội bóng. Tôi sẽ tính toán đến điều đó sau khi trở về Italia, hiện tại tôi chưa có bất kỳ kế hoạch gì. Tất nhiên cũng giống với trận đấu với Barcelona, Roma sẽ phải chơi tấn công ngay từ đầu”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-bai-tham-hai-truoc-liverpool-hlv-as-roma-noi-gi-a227568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan