+Aa-
    Zalo

    Thất kinh vì nghe tiếng vọng từ hang sâu trong rừng, chàng trai không ngờ cứu được một mạng người

    • DSPL
    ĐS&PL Izaak Eglington-Watts hét vào hang sâu như một trò đùa vui, không ngờ nghe thấy tiếng đáp lại, nhờ vậy cứu được người đàn ông mắc kẹt trong đó suốt 4 tuần.

    Izaak Eglington-Watts hét vào hang sâu như một trò đùa vui, không ngờ nghe thấy tiếng đáp lại, nhờ vậy cứu đươc người đàn ông mắc kẹt trong đó suốt 4 tuần.

    Sự việc xảy ra vào ngày 5/4/2017. Theo thông tin từ phía cảnh sát, ông James Thompson (51 tuổi) là người vô gia cư và gặp một số vấn đề về tâm lý.

    Trong lúc đang lang thang trong khu rừng Plymbridge Woods, Plymouth, hạt Devon (Anh), ông James phát hiện một hố trú ẩn bằng gạch liền chui vào đó để nghỉ ngơi. Sau đó, ông bất ngờ nhìn thấy một cái hang dẫn đến căn hầm. Vô tình trượt chân ngã xuống, ông James bị thương ở mắt cá chân và không thể chui ra được.

    Ông mắc kẹt trong căn hầm đó suốt 4 tuần mà không có một chút đồ ăn hay nước uống nào. Thời gian đầu, ông uống nước từ một mạch nước ngầm nhưng nước rất bẩn và có mùi hôi khiến tình hình sức khỏe của ông ngày càng tệ hơn. Cơ thể ông bị mất nước trầm trọng trong khi chân bị tê cóng và hoại tử.

    Ông James Thompson (51 tuổi) bị kẹt lại dưới hang suốt 4 tuần, không có đồ ăn hay nước uống.

    May mắn thay, Izaak Eglington-Watts (19 tuổi) phát hiện chiếc hang trong lúc đang dạo bộ cùng bạn trong khu rừng. Cậu nghĩ tới trò đùa thú vị mà nhiều người thường làm là hét vào trong hang để nghe tiếng mình vọng lại. Bất ngờ thay, sau khi hét lớn “Xin chào… xin chào… bạn ổn không?”, anh chàng ngay lập tức nghe tiếng đáp lại của một ai đó.

    “Tôi thực sự vô cùng kinh hãi khi nghe tiếng đáp lại. Không gian lúc ấy tối om, ánh đèn từ điện thoại của tôi không đủ sáng để nhìn rõ mọi thứ trong hang. Vốn chỉ muốn đùa một chút, không ngờ lại ngoài mong đợi nhận được lời hồi đáp.

    Tôi nghe được ông ấy nói cần nước và tôi trở nên lo lắng hơn. Tôi liền chạy lên chỗ người bạn đang đợi ở phía trên, sau đó nhờ được 2 người đi bộ ngang qua cùng xuống cứu người đàn ông đang mắc kẹt. Tôi rất vui vì có thể giải cứu ông ấy khỏi nơi đó”, Izaak cho hay.

    Izaak Eglington-Watts (19 tuổi) bên lối vào để xuống hang.

    Sau khi thoát khỏi hang sâu, ông James đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện Derriford cấp cứu. Phía cảnh sát cho biết, nếu Izaak không phát hiện ra, ông James có nguy cơ cao sẽ bỏ mạng tại đó.

    “Kẹt lại nhiều ngày trong chiếc hang đã khiến tôi phát ốm. Tôi đã phải nhịn ăn, nhịn uống suốt nhiều ngày. Rất may chàng trai tốt bụng kia đã tới kịp thời. Tôi không nhớ nổi mình đã được đưa tới bệnh viện bằng cách nào. Hình ảnh cuối cùng còn lưu lại chỉ là cảnh sát và xe cấp cứu xung quanh”, ông James nhớ lại.

    Hiện, tình trạng sức khỏe của ông James đã dần ổn định trở lại nhưng phải cắt bỏ một ngón chân ở bàn chân trái.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-kinh-vi-nghe-tieng-vong-tu-hang-sau-trong-rung-chang-trai-khong-ngo-cuu-duoc-mot-mang-nguoi-a347961.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan