Thất nghiệp gần 1 năm, Hoa hậu Trung Quốc về Canada đoàn tụ với gia đình


Thứ 6, 29/10/2021 | 09:00


Cùng sự kiện

Sau gần 1 năm không nhận được kịch bản, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2013 Đặng Bội Nghi quyết định quay về Canada và dành thời gian để nghỉ ngơi.

Theo thông tin được đăng trên trang Oriental Daily ngày 28/10, nữ diễn viên Đặng Bội Nghi đã thông báo kế hoạch trở về Canada cùng gia đình, dành thời gian dài để nghỉ ngơi. Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2013 cho hay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cô đã 2 năm không gặp người thân.

HK01 cho biết Đặng Bội Nghi từng được kỳ vọng khi có công ty quản lý nâng đỡ. Tuy nhiên, sau khi bộ phim “Hoán đổi số phận” (2020), cô không được nhận thêm dự án nào. Theo HK01, nữ diễn viên bị tẩy chay do có thái độ làm việc không tốt. Điều này khiến cô không còn nhiều cơ hội tiến thân trong giới giải trí.

Tin tức giải trí - Thất nghiệp gần 1 năm, Hoa hậu Trung Quốc về Canada đoàn tụ với gia đình
Đặng Bội Nghi quyết định quay trở về Canada sau gần 1 năm không nhận được kịch bản.

Oriental Daily tiết lộ trong quá trình làm việc, Đặng Bội Nghi khiến đồng nghiệp khó chịu, từng xảy ra bất hòa với nam diễn viên Trương Vĩnh Khang. Không chỉ vậy, nàng Hậu còn bị chê vì thái độ không hợp tác trên phim trường, diễn xuất còn kém nhưng không chịu lắng nghe sự góp ý của cộng sự, cố chấp bảo vệ ý kiến cá nhân.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị chê vì thái độ ngôi sao khi từ chối sử dụng đồ trang điểm chung mà tự chuẩn bị. Khi hết cảnh quay, cô đều ngồi trong góc, không giao tiếp với mọi người. Do đó, các nhà sản xuất không hài lòng với thái độ của Đặng Bội Nghi.

Được biết, Đặng Bội Nghi sinh năm 1992, tốt nghiệp ngành marketing Đại học British Columbia. Cô đoạt giải quán quân cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2013.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2013, Đặng Bội Nghi đã quyết định đến Hồng Kông bắt đầu sự nghiệp tại TVB. Tuy nhiên, con đường diễn xuất của nữ diễn viên không hế suôn sẻ.

Vào nghề khi ngoài 20, không có kinh nghiệm lại thiếu tiếng tăm, sự nghiệp đóng phim của người đẹp sinh năm 1992 mãi không khởi sắc. Đặng Bội Nghi tham gia đóng phim suốt 9 năm qua nhưng mãi đến bộ phim “Hoán đổi số phận”, cô mới được đảm nhận vai chính.

Đáng tiếc, bước đêm quan trọng này không tạo điểm nhấn bứt phá cho sự nghiệp đóng phim của cô. Những màn trình diễn buồn tẻ, nhạt nhòa trên màn ảnh khiến mỹ nhân 29 tuổi phải chấp nhận mức lương khiêm tốn nên nhanh chóng gặp hàng loạt khó khăn liên quan đến chuyện tiền bạc.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-nghiep-gan-1-nam-hoa-hau-trung-quoc-ve-canada-doan-tu-voi-gia-dinh-a517554.html