+Aa-
    Zalo

    Thất tình, thiếu gia Tây Ninh rạch đùi hàng loạt nữ sinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Muốn người yêu không dám chia tay Tài “hen” đã dùng tiền sai khiến 3 đối tượng khác đi "rạch đùi nữ sinh”.

    (ĐSPL) - Muốn người yêu không dám chia tay Tài “hen” đã dùng tiền sai khiến 3 đối tượng khác đi "rạch đùi nữ sinh”.

    Theo tin từ báo Pháp luật TP.HCM, vốn là công tử nhà giàu muốn gì được nấy, thế nhưng lại bị thất tình, Tài “hen” đã nghĩ cách bệnh hoạn nhằm níu kéo người yêu cũ: Rạch quần hàng loạt nữ sinh, mục đích làm người yêu cũ khiếp sợ mà chấp nhận Tài trong vai “anh hùng cứu mỹ nhân”. 

    Tài là con một chủ đại lý vé số giàu có ở Tây Ninh. Cha mẹ Tài ban đầu cũng chỉ là những người lao động bình thường, nhờ chăm chỉ tích lũy được vốn liếng mở đại lý vé số. Tài may mắn được sống trong điều kiện vật chất đủ đầy ngay từ khi lọt lòng. 

    Thủ phạm  có biệt danh Tài “hen” vì vóc dáng gầy gò, nước da tái xanh, giọng nói ẻo lả. Để gây sự chú ý của người xung quanh, “thiếu gia” chẳng còn cách nào khác là… vung tiền nuôi đám “lâu la” ở khu phố, mua đồ hàng hiệu, sắm xe đắt tiền. 

    Người mẹ vì muốn bù đắp cho con nên rất mực chiều chuộng, khiến “cậu ấm” từ nhỏ đã ngỗ ngược, muốn gì được nấy. Chán ô tô BMW, Tài đổi xe thể thao màu đỏ cho nổi bật để diễu phố và “cua” gái. 

    Cũng vì thích ra oai, đối tượng từng bị TAND Thị xã Tây Ninh tuyên phạt 12 tháng tù treo về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”, “cố ý làm hư hỏng tài sản” và “cố ý gây thương tích” vào năm 2009.

    Bốn bị cáo trong vụ rạch đùi 18 nữ sinh - Ảnh: báo pháp luật TP.HCM

    Đặc biệt, đám “lâu la” còn tán tụng Tài vì khả năng “thay người yêu như thay xe, tháng nào cũng có “hàng” mới”. Nhằm tìm kiếm những nữ sinh xinh xắn ở Tây Ninh, cứ đến giờ tan trường, “thiếu gia” này lại lái xế hộp lượn lờ ở các cổng trường cấp 3. “Tia” thấy “em” nào dễ thương là bám theo tán tỉnh. 

    Bí quyết tán gái của Tài là đeo bám quyết liệt, tấn công dồn dập bằng những món quà giá trị. Nhiều thiếu nữ đã xiêu lòng. Không ngờ công tử đào hoa cũng có lúc thất tình. Hành vi tấn công nữ sinh của Tài cũng bắt nguồn từ đây. 

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo VTC News cũng cho biết, chỉ tính riêng trong 2 ngày 7 và 8/3/2011, Duy đã giúp Tài “hen” thực hiện 11 vụ sát thương cho các nữ sinh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Trong đó ngày 7/3 - 15/3, Tài và đồng bọn đã thực hiện 12 vụ rạch quần các cô gái trẻ với tổng thương tích 12 bị hại là 64\%, trong đó có 2 bị hại thương tật 12\%.

    Cũng theo HĐXX, ngoài tội cố ý gây thương tích, nhóm của Tài còn xúc phạm nghiêm trọng về danh dự, nhân phẩm của các nữ sinh. Đặc biệt hơn, sau khi sát thương cho các cô gái, Tài “hen” và đồng bọn còn loan tin lưỡi dao có nhiễm HIV làm cho các nữ sinh và phụ huynh hoang mang, lo lắng. Hậu quả là em Đ. đã nghỉ học.

    Trong ngày 18/3, khi đang rình rập các nữ sinh trung học để rạch đùi thì tên Ngữ và Ca Li đã bị công ăn bắt giữ. Biết đồng bọn bị bắt, cùng ngày Duy đã đến trụ sở công an đầu thú. Lấy lời khai nhanh của các đối tượng, cùng ngày 18/3, Công an huyện Hòa Thành đã lệnh bắt khẩn cấp Tài “hen” để điều tra, xử lý.HĐXX cấp phúc thẩm cho rằng, mặc dù các bị cáo ăn ăn hối lỗi, kháng cáo xin tòa giảm nhẹ hình phạt, nhưng không đưa ra được những bằng chứng xác thực, tình tiết mới nên không có cơ sở để xem xét. Vì vậy tòa phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]nhsRlmrAfb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-tinh-thieu-gia-tay-ninh-rach-dui-hang-loat-nu-sinh-a113557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.