+Aa-
    Zalo

    Thất vọng đi về vì bị crush từ chối, chàng trai bất ngờ gặp được tình yêu đích thực

    (ĐS&PL) - Cô gái xin lại bó hoa và quà sau khi chứng kiến cảnh chàng trai bị crush từ chối, không ngờ đó lại là khởi đầu cho chuyện tình của cả hai.

    Chia sẻ trên trang cá nhân, cô Chu ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) kể vào ngày Valentine năm 2021, cô hẹn bạn thân đi ăn và dạo phố. Trên đường lái xe về nhà, cả hai tình cờ chứng kiến cảnh một chàng trai mang hoa và quà đến tỏ tình với crush nhưng bị từ chối.

    Cô Chu động lòng thương khi thấy bóng lưng cô đơn và thất vọng của chàng trai. Đợi đến khi cô gái kia rời đi một lúc lâu, cô đã đuổi theo để xin lại bó hoa và quà. Điều bất ngờ là anh chàng lập tức đồng ý với yêu cầu của cô.

    Về đến nhà, cô Chu mở quà ra mới thấy bên trong có cả hộp nhẫn cầu hôn. Điều đầu tiên mà cô nghĩ đến lúc đó là phải tìm được chàng trai, không làm người yêu thì có thể làm bạn. Vì thế, cô đăng tải video lên mạng xã hội nhờ mọi người giúp mình tìm kiếm.

    “Nhìn anh chàng ấy thật đáng thương, đáng nhẽ tôi nên mời anh ấy ăn một bữa tối”, cô Chu viết. Câu chuyện của cô nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhờ đó cô có thông tin của chàng trai chỉ trong thời gian ngắn.

    that vong di ve vi bi crush tu choi chang trai bat ngo gap duoc tinh yeu dich thuc
    Chàng trai tặng luôn hoa và quà cho cô gái sau khi bị crush từ chối. Ảnh: 163

    Cô Chu tâm sự: “Khi đó, tôi thực sự không nghĩ gì nhiều, nhìn thấy bóng lưng cô độc của anh ấy nên tôi mới tiện miệng gọi một câu. Không ngờ một cái quay người của anh ấy đã làm thay đổi cuộc sống của hai chúng tôi. Hai con người không có bất cứ một mối liên hệ nào lại có thể đi đến với nhau như bây giờ thực sự phải cảm ơn sự nhiệt tình của mọi người rất nhiều”.

    Được biết, chàng trai đó họ Mạnh, làm nghề nông nghiệp, có một ao cá và vườn trồng khoai lang, trong khi cô Chu là một bà mẹ đơn thân đã ly hôn, có con gái riêng, mở một cửa tiệm nhỏ trên thành phố. Sau 2 năm từ khi bén duyên đến lúc chính thức tìm hiểu và hẹn hò, anh Mạnh và cô Chu quyết định đi đăng ký kết hôn vào đúng ngày Valentine năm 2023. Cả hai dự định tìm thời gian thích hợp để tổ chức đám cưới.

    Trên trang cá nhân, anh Mạnh đã gửi đôi điều đến người con gái mình yêu, cũng như những người đã tác thành cho họ: “Hai năm trước, cũng vào ngày lễ tình nhân, duyên phận đã cho chúng ta có cơ hội được gặp gỡ, quen biết nhau rồi trở thành bạn, thành người yêu. Hai năm vừa qua, chúng mình cũng đã trải qua những lúc bất đồng, nghe qua biết bao câu phán xét 'không hợp đâu', 'chẳng thể hiểu nổi'...

    Tuy nhiên, chúng ta mới  là người tự nắm giữ hạnh phúc của mình, tiếp tục cố gắng, nỗ lực dựa vào nhau vượt qua sóng gió. Bé Đa Đa (con gái cô Chu) cũng đã mở lòng đón nhận anh khiến anh thực sự cảm động.

    Đến tận bây giờ cầm giấy kết hôn trên tay anh vẫn cảm thấy như là mơ vậy. Không thể quên gửi lời cảm ơn tới mọi người dùng mạng xã hội đã tác hợp cho chúng tôi, luôn cổ vũ động viên và theo dõi hành trình yêu của chúng tôi”.

    that vong di ve vi bi crush tu choi chang trai bat ngo gap duoc tinh yeu dich thuc1
    Cả hai đi đăng ký kết hôn đúng ngày Valentine 2023. Ảnh: 163

    Mặc dù ngày Valentine 14/2 đã qua nhưng những câu chuyện liên quan đến ngày lễ này vẫn thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng, điển hình như chuyện chồng nhặt hoa từ thùng rác để tặng vợ.

    Cụ thể, đêm trước lễ tình nhân, vợ chồng cô Lô ở Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) cùng nhau đi dạo. Khi đi ngang qua một nơi tập kết rác và nhìn thấy một bó hoa hồng con nguyên vẹn bị vứt bỏ, chồng cô Lô vội tiến đến thùng rác, cẩn thận nhặt bó hoa rồi tặng cho vợ.

    Cô Lô không hề tức giận mà vui vẻ nhận lấy món quà này từ chồng. Cả hai đều vô cùng hạnh phúc khi nhặt được bó hoa. Sau khi đăng tải, cảnh tượng nói trên đã gây xôn xao cộng đồng mạng, đa số mọi người đều chỉ trích người chồng quá tiết kiệm, không nỡ bỏ tiền mua cho vợ một bó hoa nhân ngày lễ tình nhân.

    Tuy nhiên, cô Lô cho biết chủ ý nhặt bó hoa hồng trong thùng rác là của cô. Do bó hoa hồng rất lớn, gồm 52 bông hoa hồng đỏ và còn rất tươi nên cô nảy ra ý định nhặt về trang trí trong nhà.

    Theo cô Lô, tặng hoa ngày lễ tình nhân chỉ là một nghi thức, người khác vứt bỏ thì vợ chồng cô nhặt lại, đỡ phải mua mới. Quan trọng hơn cả, mặc dù chồng không mua hoa nhưng lại lì xì cho cô Lô một phong bì rất dày.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-vong-di-ve-vi-bi-crush-tu-choi-chang-trai-bat-ngo-gap-duoc-tinh-yeu-dich-thuc-a566192.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan