+Aa-
    Zalo

    Thấy 5 chiếc ô tô bị phá hỏng trong đêm, chủ đại lý xem lại camera giám sát thì phát hiện cảnh khó tin

    (ĐS&PL) - Từ những hình ảnh ghi lại tại hiện trường, có thể thấy những chiếc ô tô đã bị hư hỏng ở các mức độ khác nhau, có chiếc bị phá hỏng phần hông, có chiếc bị phá nát phần cản phía trước.

    Sự việc xảy ra tại đại lý G Motors, phía tây bắc Quận Harris, gần Cypress Creek Parkway, Mỹ. Các nhân viên cho biết sự cố đã gây ra thiệt hại trị giá hàng trăm nghìn USD.

    Giám đốc bán hàng Gaby Fakhoury cho biết, ít nhất 5 chiếc ô tô đã bị hư hỏng. Ông ước tính sự cố gây thiệt hại từ 100.000 đến 350.000 USD (tương đương từ 2,5 đến 8,5 tỷ đồng).

    o-to-480p.mp4

    Từ những hình ảnh ghi lại tại hiện trường, có thể thấy những chiếc ô tô đã bị hư hỏng ở các mức độ khác nhau, có chiếc bị phá hỏng phần hông, có chiếc bị phá nát phần cản phía trước. 

    Đoạn clip do camera an ninh ghi lại cho thấy, hóa ra thủ phạm phá hỏng những chiếc xe không phải con người, mà là một đàn chó. Những con chó đã phá hỏng cản và chắn bùn của nhiều chiếc ô tô, trong 3 đêm khác nhau trong tháng 11. Người ta cho rằng chúng đã chui qua hàng rào để tiếp cận những chiếc xe vào lúc rạng sáng. 

    Giám đốc tài chính Imran Haq nói với ABC13 rằng, ông đã nghĩ đó là "một con sói" cho đến khi xem lại đoạn phim. "Bạn không bao giờ nghĩ rằng một con chó có sức mạnh xé toạc một chiếc ô tô như thế", Fakhoury nói.

    thay 5 chiec o to bi pha hong trong dem chu dai ly xem lai camera giam sat thi phat hien canh kho tin 2
    Những chiếc ô tô đã bị hư hỏng ở các mức độ khác nhau, có chiếc bị phá hỏng phần hông, có chiếc bị phá nát phần cản phía trước. Ảnh: Người đưa tin.

    Đến đầu tháng 12, những con chó này lại tiếp tục quay lại trong vụ tấn công thứ 4 nhắm vào những chiếc ô tô tại đây và đại lý xe ô tô này không biết vụ việc bao giờ mới kết thúc, như thể chúng có thù oán gì đó với những chiếc xe vậy. 

    Đại lý cũng lo ngại rằng sự việc sẽ khiến khách hàng cảm thấy lo sợ và việc kinh doanh sẽ bị ảnh hưởng. G Motors đã nộp báo cáo lên Sở Cảnh sát Houston. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết đây là vấn đề dân sự, nghĩa là họ không thể giúp đỡ.

    G Motors được khuyến khích thuê thám tử tư để tìm chủ của những con chó, nếu có, để họ có thể khởi kiện. Ông Fakhoury nói: "Chúng tôi không muốn đợi cho đến khi ai đó thực sự bị tổn thương". Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là một đàn chó hoang. 

    G Motors cho biết họ chưa có biện pháp gì đối phó với những thủ phạm cứng đầu và dai dẳng này nhưng tuyên bố họ sẽ chuyển sang địa điểm mới trong tháng 12 này.

    Trong khi đó, cảnh sát thành phố Houston khuyến khích các doanh nghiệp có hoàn cảnh tương tự hãy gia cố hệ thống hàng rào bảo vệ để giúp tài sản của họ càng khó tiếp cận càng tốt, ngăn ngừa tình huống xấu xảy ra. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-5-chiec-o-to-bi-pha-hong-trong-dem-chu-dai-ly-xem-lai-camera-giam-sat-thi-phat-hien-canh-kho-tin-a603919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan