+Aa-
    Zalo

    Thấy ánh sáng xanh trên tủ, chồng vui vẻ nói đùa có bom hẹn giờ rồi tái mặt vì thấy thứ kinh hãi

    ĐS&PL Đôi vợ chồng phát hiện nóc tủ phòng ngủ có ánh sáng xanh nhấp nháy, bật đèn lên kiểm tra thì sợ toát mồ hôi vì tìm được thứ khó tin.

    Theo thông tin được đăng tải, vợ chồng anh Bạch mới dọn đến căn nhà mới mua ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Một đêm nọ, hai vợ chồng tắt đèn, chuẩn bị đi ngủ thì đột nhiên phát hiện có ánh sáng xanh liên tục nhấp nháy trên nóc tủ phòng ngủ.

    Anh Bạch lúc đó đùa vui với vợ rằng đó có thể là bom hẹn giờ. Thế nhưng, ngay khi bật đèn lên kiểm tra, hai người sợ tái mặt khi phát hiện trên tủ có một chiếc camera giám sát, góc quay hướng thẳng vào giường ngủ.

    thay anh sang xanh tren tu chong noi dua co bom hen gio roi tai mat vi thay thu kinh hai1
    Nóc tủ nơi đôi vợ chồng phát hiện camera giám sát.

    Mở thẻ lưu trữ bên trong ra xem, vợ chồng anh Bạch thấy có hơn 400 đoạn video về cuộc sống sinh hoạt của hai người, thậm chí có cả những chuyện tế nhị. Anh Bạch và vợ nhanh chóng kiểm tra khắp nhà nhưng không thấy dấu vết khả nghi nào khác. Tiền bạc vẫn còn nguyên nhưng chiếc nhẫn cưới của hai vợ chồng đã biến mất không dấu vết.

    Kiểm tra lại camera giám sát một lần nữa, vợ chồng anh Bạch thấy một người lạ xuất hiện, đang thực hiện các thao tác cài giờ và điều chỉnh góc quay. Nhận ra đó chính là hàng xóm họ Lý, đôi vợ chồng lập tức gọi điện trình báo cảnh sát.

    Làm việc với cảnh sát, Lý khai bản thân sống ở căn hộ đối diện nhà vợ chồng anh Bạc. Thông qua mắt mèo trên cửa nhà mình, anh ta nhìn thấy vợ anh Bạch cất chìa khóa nhà dưới cửa.

    Khi vợ anh Bạch rời đi, Lý đã lén lấy chìa khóa, mở cửa đi vào trong và tìm được chiếc chìa khóa dự phòng trong tủ quần áo. Nắm trong tay chìa khóa dự phòng, anh ta có thể tùy ý ra vào nhà vợ chồng anh Bạch bất cứ lúc nào.

    Camera giám sát đặt trong phòng ngủ sẽ được sạc 3 ngày/lần hoặc lâu hơn. Cứ tới thời gian sạc pin, Lý lại lẻn vào nhà anh Bạch lấy camera về, khi sạc đầy lại đặt về chỗ cũ. Khi cảnh sát hỏi tại sao lại làm vậy, Lý bình tĩnh trả lời: “Đơn giản là sự tò mò thôi”. Câu trả lời của Lý khiến không ít người cảm thấy phẫn nộ. Hiện, vẫn chưa rõ Lý sẽ bị xử phạt ra sao.

    thay anh sang xanh tren tu chong noi dua co bom hen gio roi tai mat vi thay thu kinh hai
    Chiếc camera giám sát được tìm thấy.

    Trước đó, một đôi vợ chồng khác ở Trung Quốc cũng gặp tình huống tương tự khi đến nghỉ ở khách sạn 5 sao tại Tam Á (đảo Hải Nam).

    Cụ thể, khi cả hai đang ở trong phòng tắm, người chồng tên Zhang phát hiện vật lạ giống như camera đang chĩa về phía họ. Đúng như Zhang đoán, vật lạ đó chính là camera quay lén đang ở chế độ hoạt động.

    Đôi vợ chồng sau đó đã đăng tải chi tiết sự việc lên Weibo và yêu cầu đại diện khách sạn phải công khai xin lỗi. Sự việc đã được trình báo với cảnh sát. Vợ chồng Zhang cũng khiếu nại với sở du lịch địa phương.

    Kết quả ban đầu cho thấy chiếc camera đó được dùng để giám sát nhân viên dọn phòng khách sạn, nhân viên đã bỏ quên trong phòng tắm sau khi dọn phòng xong. Khách sạn đã gửi lời xin lỗi chính thức tới đôi vợ chồng, hai bên cũng đạt được thỏa thuận bồi thường.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-anh-sang-xanh-tren-tu-chong-vui-ve-noi-dua-co-bom-hen-gio-roi-tai-mat-vi-thay-thu-kinh-hai-a519246.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan