+Aa-
    Zalo

    Thấy ba cháu nhỏ đuối nước, người đàn ông bỏ xe chở hàng lao xuống cứu người

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đang lái xe ba gác chở hàng ở cảng Lạch Bạng (Thanh Hóa) người đàn ông phát hiện nhóm cháu nhỏ đang chới với dưới nước nên bỏ lại xe, chạy tới cứu các cháu.

    Khi đang lái xe ba gác chở hàng ở cảng Lạch Bạng (Thanh Hóa) người đàn ông phát hiện nhóm cháu nhỏ đang chới với dưới nước nên bỏ lại xe, chạy tới cứu các cháu.

    Vietnamnet và Infonet đồng loạt dẫn thông tin từ ông Trần Văn Sơn - Chủ tịch UBND xã Hải Bình huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, ngày 4/10, UBND xã đã tặng giấy khen cho 3 người cứu sống nhóm cháu nhỏ đuối nước. Xã cũng đang làm báo cáo gửi lên huyện.

    Đó là anh Phan Văn Trọng (SN 1977), chị Lê Thị Huyền (SN 1973) và anh Lê Văn Anh (SN 1982) đều là người địa phương.

    Anh Phan Văn Trọng người bỏ lại xe ba gác để cứu sống 3 cháu nhỏ đuối nước trên sông Bạng. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, vào khoảng 17h ngày 3/10, khi anh Phan Văn Trọng đang lái xe 3 gác chở hàng thì phát hiện nhóm trẻ đang chới với dưới nước nên bỏ lại xe trên bờ chạy xuống cứu các cháu, đồng thời tri hô người dân tham gia ứng cứu.

    “Khi đó, tôi lao xuống sông đưa được 2 cháu vào bờ rồi tiếp tục quay lại cứu các cháu còn lại đang chới với dưới nước. Lúc này, có thêm anh Anh và chị Huyền đang trèo thuyền cạnh đó lại ứng cứu và đưa được các cháu còn lại vào bờ an toàn” anh Trọng cho biết.

    Sau khi cứu được các cháu vào bờ an toàn, người dân đã sơ cứu đưa các cháu đi trạm y tế xã và chuyển lên bệnh viện điều trị.

    Khi đưa các nạn nhân vào bờ, khi quay lại thì chiếc xe ba gác của anh Trọng bị trôi xuống sông và được người dân trục vớt lên bờ ngay sau đó.

    Được biết, 3 cháu nhỏ được cứu sống đang điều trị tại bệnh viện, gồm: Trần Đỗ Mai Chi (SN 2009), Lê Thị Tuyết (SN 2009), và Nguyễn Lê Thụy Nhiên (SN 2009) đều đang học lớp 5 ở xã Hải Bình.

    Trước khi xảy ra sự việc,các cháu rủ nhau về nhà bạn ở bến thuyền chơi không may xảy ra sự việc trên.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-ba-chau-nho-duoi-nuoc-nguoi-dan-ong-bo-xe-cho-hang-lao-xuong-cuu-nguoi-a295717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan