+Aa-
    Zalo

    Thấy bạn gái rửa "núi" bát ngày ra mắt, hai thanh niên có hành động tưởng ga lăng ai ngờ bị "mắng sấp mặt"

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân mạng cho rằng thay vì đứng che nắng cho bạn gái rửa núi bát, 2 người đàn ông này có thể phụ giúp một tay để công việc diễn ra nhanh hơn.

    Cư dân mạng cho rằng thay vì đứng che nắng cho bạn gái rửa núi bát, 2 người đàn ông này có thể phụ giúp một tay để công việc diễn ra nhanh hơn.

    Việc các cô gái phải rửa bát ngày về ra mắt nhà bạn trai không còn là chuyện hiếm. Có người thì may mắn rửa một mâm, có người rửa chục mâm. Có người rửa trong nhà mát rượi, có người ra sân nắng vỡ đầu vẫn phải ngồi rửa "im như thóc".

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông trong ngày bạn gái về ra mắt gây chú ý. Dòng ghi chú đi kèm clip đó là: "Khi hai chị dâu về ra mắt gia đình".

    Người đàn ông ra quạt mát cho bạn gái.

    Nhìn cảnh tượng bạn gái ngồi rửa bát ngoài sân trong tiết trời gần 40 độ này thì hẳn là chàng trai nào cũng xót. Thế nên mới có chuyện các chàng mang ô, mang mâm ra che nắng cho bạn gái của mình. Và hình ảnh ấy ngay lập tức lọt vào "mắt xanh" của cư dân mạng và được chia sẻ rầm rộ, thu hút nhiều lượt thích.

    Có lẽ, ai cũng nghĩ đây là hành động ga lăng, được lòng mọi người và 2 thanh niên này cũng vậy. Thế nhưng sau một hồi đăng tải, dân mạng lại "mắng xối xả", cho rằng 2 chàng trai này thật thiếu trách nhiệm.

    Hình ảnh che nắng cho vợ rửa bát gây chú ý.

    Nguyên nhân khiến 2 thanh niên bị mắng chính là: "Tại sao không ngồi xuống rửa cùng 2 bạn gái cho nhanh rồi vào nhà nghỉ ngơi cho mát mẻ lại phải đứng phơi nắng hết ở ngoài đó?". Có vẻ như bình luận này hoàn toàn có lý và đã nhận về rất nhiều lượt like.

    Song cũng có một số ý kiến cho rằng chuyện tình yêu thì người trong cuộc mới hiểu. Nhìn cảnh hai cô gái cười tươi thì có lẽ họ không thấy hành động của bạn trai mình có vấn đề gì. Sau tất cả, làm thế nào để những người trong cuộc thấy thoải mái mới là nhất.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-ban-gai-rua-nui-bat-ngay-ra-mat-hai-thanh-nien-co-hanh-dong-tuong-ga-lang-ai-ngo-bi-mang-sap-mat-a332102.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan