+Aa-
    Zalo

    Thấy chó mèo nằm chết la liệt trên đường, dân mật phục bắt đôi nam nữ thả bả độc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện nhiều chó, mèo nằm chết la liệt trên đường, người dân đã bí mật thông tin cho nhau và báo công an để tổ chức đối tượng thả bả độc.

    Phát hiện nhiều chó, mèo nằm chết la liệt trên đường, người dân đã bí mật thông tin cho nhau và báo công an để tổ chức đối tượng thả bả độc.

    Tang vật vụ việc - Ảnh: TTXVN

    Chiều 14/6, trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, Chủ tịch UBND xã Thanh Hòa, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) Lê Văn Tuyên, thông tin về việc người dân địa phương xã này cùng lực lượng công an vừa bắt giữ hai đối tượng trộm chó, mèo.

    Cụ thể, lúc rạng sáng cùng ngày người dân địa phương phát hiện nhiều chó, mèo nằm chết la liệt trên đường, nhưng không phát hiện thủ phạm.

    Qua đó, người dân đã bí mật thông tin cho nhau theo dõi, đồng thời báo Công an xã Thanh Hòa để tổ chức bắt giữ đối tượng đánh bả.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, khoảng 2h ngày 14/6, người dân và lực lượng công an phát hiện 2 người đi xe máy (gồm 1 nam và 1 nữ) tuổi khoảng 40 tuổi, thu gom số lượng chó, mèo chết. Ngay lập tức, lực lượng công an xã phối hợp cùng người dân bắt giữ 2 đối tượng trên.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 20 con chó, 10 con mèo đều trong tình trạng đã chết.

    Qua điều tra nhanh, Công an xã Thanh Hòa xác định cả 2 đối tượng nam, nữ trên đều có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Hải Dương.

    "Sau khi hoàn tất thủ tục, chúng tôi đã bàn giao toàn bộ tang vật và người cho Công an huyện Như Xuân điều tra, làm rõ" - báo Người lao động dẫn lời Đại úy Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an xã Thanh Hòa (huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết thêm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-cho-meo-nam-chet-la-liet-tren-duong-dan-mat-phuc-bat-doi-nam-nu-tha-ba-doc-a327181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan