+Aa-
    Zalo

    Thấy cô gái ăn mặc "thiếu vải" trong phòng mình, người đàn ông hốt hoảng khi biết sự thật

    • DSPL
    ĐS&PL Khi vừa mở cửa phòng khách sạn ra, người đàn ông đã trông thấy một cô gái lạ mặt xinh đẹp đứng cách mình chỉ tầm 1m.

    Mới đây, sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng liên tục bàn tán xôn xao.

    Theo đó, vào ngày 11/1/2022, một người đàn ông họ Wang từ nơi khác đã đến thành phố này để di lịch. Khi vửa đến nơi, anh đã lựa chọn một khách sạn khang trang để nghỉ ngơi.

    Điều không ngờ, ngay khi mở cửa phòng, Wang đã bắt gặp ngay một cô gái lạ mặt đứng cách mình tầm 1m, trên người chỉ mặc mỗi bộ nội y, dường như vừa từ phòng tắm bước ra. Cô gái cũng vô cùng hốt hoảng bị chứng kiến cảnh tượng nhạy cảm, lập tức hét toáng lên rồi chạy vào phòng tắm chốt cửa lại.

    chang trai thay co gai mac noi y trong phong 1

    Sau khi lấy lại bình tĩnh, cả hai xuống khu vực lễ tân để hỏi cho ra lẽ. Hóa ra, cô gái đã đến nhận phòng trước nhưng vì lỗi kỹ thuật khiến hệ thống thông tin khách hàng không cập nhật kịp thời, dẫn đến nhân viên tiếp tục đưa thẻ phòng đó cho Wang vì nghĩ rằng căn phòng đó "còn trống". Phía khách sạn lập tức xin lỗi hai người vì sự cố trên và ngỏ lời sẽ bồi thường tiền cho cả hai.

    chang trai thay co gai mac noi y trong phong 2

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công đảo cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng phía khách sạn đến chạy lại hệ thống và khắc phục lỗi kỹ thuật để tránh sự việc lặp lại lần nữa. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Nhiều khách sạn mắc lỗi này quá, sự việc tương tự như trên đã nhiều lần được đăng tải rồi nhưng dường như các khách sạn không chú ý đến việc cải thiện dịch vụ của mình";

    "Trước mình cũng từng đang ngủ trong phòng khách sạn thì có người lạ xông vào, sợ muốn rụng tim, hỏi ra mới biết nhân viên khách sạn đưa nhầm thẻ phòng";

    "Chắc cả người đàn ông và cô gái đều vô cùng hốt hoảng, khách sạn này nên để ý hơn để đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng";

    "May mắn là người đàn ông này là người tử tế, nếu là một kẻ biến thái hay say rượu thì chỉ sợ cô gái kia đã gặp chuyện chẳng lành".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-co-gai-an-mac-thieu-vai-trong-phong-minh-nguoi-dan-ong-hot-hoang-khi-biet-su-that-a526843.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan