+Aa-
    Zalo

    Thầy của Công Phượng không muốn phò tá HLV Mirura

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – HLV Guillaume Graechen cho biết ưu tiên hàng đầu của mình trong thời điểm hiện tại là dẫn dắt CLB HAGL tại V.League 2015.
    (ĐSPL) – HLV Guillaume Graechen cho biết ưu tiên hàng đầu của mình trong thời điểm hiện tại là dẫn dắt CLB HAGL tại V.League 2015.
    Sau thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014, trong khi tương lai của HLV Toshiya Miura được VFF đảm bảo thì những trợ lý hiện tại lại không chắc suất bởi chưa giúp ích được nhiều cho nhà cầm quân người Nhật. Bởi thế đã có những đề xuất ý tưởng mời ông Guillaume Guillaume, người đang dẫn dắt HAGL làm “phó tướng” cho ông Miura tại U23 Việt Nam.

    HLV Guillaume muốn tiếp tục gắn bó với HAGL.

    Chẳng phải ngẫu nhiên mà sáng kiến kia được nêu ra. Trong trường hợp những cầu thủ thuộc lứa U19 như thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… được đôn lên làm nòng cốt của U23 Việt Nam dự SEA Games 2015 thì việc HLV Guillaume làm trợ lý tại đội sẽ là một lợi thế lớn. Nhà cầm quân người Pháp đã có thời gian gắn bó lâu dài và hiểu rất rõ về lứa cầu thủ này, từ đó có thể giúp đồng nghiệp có những quyết định sử dụng nhân sự hợp lý.
    Theo nhận xét của HLV Lê Thụy Hải, nếu VFF sắp xếp được đội ngũ trợ lý có kinh nghiệm hơn thì ĐT Việt Nam có thể tiến sâu hơn tại giải lần này. Tuy nhiên nói về khả năng lên tuyển giúp việc cho HLV Miura, ông Guillaume đã lập tức phủ nhận và nói rằng ưu tiên hàng đầu của mình thời điểm hiện tại là dẫn dắt HAGL: “Tôi đang tập trung tối đa cho công việc tại CLB HAGL nên không muốn phân tán với công việc khác. Công việc của tôi hiện nay tại CLB đã rất nhiều nên khó có thể lên đội tuyển Olympic nữa”, Guillaume Graechen khẳng định.
    “Tôi tin ông Miura sẽ làm tốt công việc tại Olympic Việt Nam. Còn về phần các cầu thủ (Công Phượng, Tuấn Anh…), họ đã trưởng thành và sẽ tự đứng trên đôi chân của mình nếu được gọi lên Olympic Việt Nam”, thầy giôm cho biết thêm.
     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-cua-cong-phuong-khong-muon-pho-ta-hlv-mirura-a74841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.