+Aa-
    Zalo

    Thấy đau, nam thanh niên tự cắt tinh hoàn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Phát hiện tinh hoàn bị đau và có cảm giác co thắt khó chịu, Minh nghe theo bạn bè tự cắt tinh hoàn trái và khâu lại bằng chỉ may quần áo.

    (ĐSPL) – Phát hiện tinh hoàn bị đau và có cảm giác co thắt khó chịu, Minh nghe theo bạn bè tự cắt tinh hoàn trái và khâu lại bằng chỉ may quần áo.

    Tờ Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 29/4, bác sĩ Tạ Quốc Tri, Trưởng Khoa Ngoại thận- Tiết niệu Bệnh viện (BV) Đa khoa TP Cần Thơ, cho biết tình trạng sức khỏe của Minh (SN 1990, ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) - bệnh nhân tự cắt một bên tinh hoàn của mình - đã chuyển biến tốt đẹp sau 4 ngày điều trị. Trưa cùng ngày, bệnh nhân D. đã được xuất viện.

    Trước đó, thanh niên này được chuyển đến từ Bệnh viện huyện Thới Lai lên Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ vì nhiễm trùng vết thương do tự cắt tinh hoàn trái và khâu lại bằng chỉ may quần áo. Bệnh nhân luôn tỏ ra đau đớn khi di chuyển.

    Tại đây,  ê-kíp phẫu thuật của BV rạch bìu lấy khoảng 600 ml máu bầm, sau đó xử lý kẹp cầm máu, rửa sạch vết thương và khâu lại vùng bìu cho bệnh nhân Minh.

    “Nếu không đến BV điều trị sớm thì chắc chắn tinh hoàn còn lại của bệnh nhân này sẽ bị ảnh hưởng”- một bác sĩ điều trị cho bệnh nhân Minh, khẳng định.

    Minh cho biết, nửa tháng trước, anh phát hiện một bên tinh hoàn bị đau, khó chịu vì co thắt. Anh này được bạn bè chỉ cách "tự xử" để giảm đau, vì đã có nhiều người dùng lưỡi lam cắt bỏ tinh hoàn.

    "Vài người bạn cắt bỏ một tinh hoàn mà không bị gì. Tôi đến nhà người quen dùng lưỡi lam rạch bìu, cắt bỏ phần đang làm mình khó chịu, rồi khâu lại bằng chỉ may quần áo, nhưng xui quá vì bị bung ra", Minh nói.

    Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ thường xuyên tiếp nhận và điều trị cho những bệnh nhân “tự xử” hoặc bị “xử” bộ phận sinh dục nam. Ảnh: Người lao động.

    Chia sẻ trên báo Người lao động, bác sĩ Lê Quang Dũng, Trưởng Khoa Ngoại niệu Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cho biết, tại bệnh viện cũng vừa điều trị thành công một bệnh nhân “tự xử” tinh hoàn của mình và tự khâu vết thương sơ sài dẫn đến nhiễm trùng. Ngoài ra, cứ khoảng 1-2 tháng, khoa cũng tiếp nhận và điều trị một bệnh nhân bị vợ cắt “của quý”.

    Bác sĩ Dũng, thời gian gần đây, có lẽ do có tìm hiểu thông tin về y khoa nên một số bà vợ hoặc người tình sau khi cắt phăng “của quý” của chồng hoặc người tình thì liền tìm cách bảo quản trong nước đá và mang liền vào BV để chữa trị.

    * Tên nạn nhân đã được thay đổi

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem thêm Video: Kỳ lạ cụ già đột nhiên chỉ nói tiếng Anh sau cơn đột quỵ


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-dau-nam-thanh-nien-tu-cat-tinh-hoan-a92779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan