+Aa-
    Zalo

    Thầy dạy catwalk của nhiều người mẫu, hoa hậu Việt Nam qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Philippines đưa tin chuyên gia đào tạo catwalk Anjo Santos đã qua đời do biến chứng của bệnh tiểu đường.

    Ngày 5/10, truyền thông Philippines đưa tin chuyên gia đào tạo Anjo Santos qua đời do biến chứng của bệnh tiểu đường.

    Ông Anjo Santos không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng nhan sắc Việt và Đông Nam Á. Ông là ông bầu hoa hậu kiêm huấn luyện viên catwalk lừng danh của Philippines. Ông là người đã sáng lập ra trung tâm đào tạo người mẫu và hoa hậu nổi tiếng Modelo Bikolano tại Philippines.

    Ông cũng là đạo diễn catwalk của nhiều chương trình thời trang, cuộc thi sắc đẹp trong nước. Ông Santos từng hướng dẫn Á hậu Hoàn vũ 2010 Venus Raj và Á hậu Hoàn vũ 2011 Shamcey Supsup.

    Anjo Santos từng là thầy dạy catwalk cho nhiều hoa hậu, á hậu Việt, góp phần đào tạo Á hậu Huyền My thi Miss Grand International 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thi Hoa hậu Thế giới 2017, Hoa hậu H'Hen Niê thi Miss Universe 2018, Á hậu Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh thi Miss World 2019...

    chuyen gia dao tao catwalk qua doi
    Ông Anjo Santos đến Việt Nam vào tháng 4. 

    Sau khi biết tin chuyên gia Philippines qua đời, các hoa hậu, á hậu Việt và fan sắc đẹp bày tỏ tiếc thương. Á hậu Kiều Loan chia sẻ: "Người thầy đào tạo cho các đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế, có cả tôi nữa, vừa qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Được là học trò của thầy là một điều tuyệt vời".

    Hoa hậu Lương Thùy Linh tri ân người thầy đã khuất: "Em không nghĩ rằng đây lại là lần cuối em được gặp và ôm thầy, trò chuyện với thầy. Thầy là một huấn luyện viên tận tâm, một người bạn dễ mến và là nguồn cảm hứng cho em và rất nhiều cô gái khác".

    Cách đây 2 năm, sau khi trải qua căn bệnh tiểu đường, hai cơn đau tim, HLV Anjo Santos đã buộc phải chọn lựa giữa mạng sống và đôi chân của mình.

    Tại Miss World Vietnam 2022, Anjo Santos vẫn nhận lời mời từ BTC truyền tải và hướng dẫn các thí sinh luyện tập dù không thể catwalk được trên đôi chân. Xuất hiện tại Miss World Vietnam 2022 trên chiếc xe lăn, các học trò không kìm được nước mắt, nghẹn ngào và dành cho ông những cái ôm và lời thăm hỏi, động viên.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-day-catwalk-cua-nhieu-nguoi-mau-hoa-hau-viet-nam-qua-doi-a553304.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan