+Aa-
    Zalo

    Thay đổi thời gian nộp hồ sơ đăng ký thi CĐ, ĐH 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - So với những năm trước, thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay sẽ lùi lại 1 tuần.

    (ĐSPL) - Phó Cục trưởng Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Bộ Giáo dục và Ðào tạo, ông Trần Văn Nghĩa cho biết, so với những năm trước, thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay sẽ lùi lại 1 tuần.

    Thay đổi thời gian nộp hồ sơ đăng ký thi đại học, cao đẳng 2014
    Thay đổi thời gian nộp hồ sơ đăng ký thi đại học, cao đẳng 2014 - (Ảnh minh họa).

    Cụ thể, thí sinh dự thi vào những trường tổ chức thi, tuyển sinh theo hình thức ba chung của Bộ Giáo dục và Ðào tạo; những trường tổ chức tuyển sinh theo đề án riêng nhưng thu nhận hồ sơ qua các Sở Giáo dục và Ðào tạo sẽ nộp hồ sơ đăng ký dự thi, tuyển sinh tại những điểm do Sở Giáo dục và Ðào tạo quy định từ ngày 17/3 đến 17/4 (hàng năm thời hạn này từ 11/3 đến 11/4)

    Riêng những trường tổ chức thi, tuyển sinh theo đề án riêng mà trực tiếp thu nhận hồ sơ không qua hệ thống các Sở Giáo dục và Ðào tạo sẽ tự quyết định thời gian.

    Được biết, năm 2014, cả nước có 50 trường xây dựng đề án tuyển sinh riêng trong tổng số hơn 420 trường đại học, cao đẳng trên cả nước. 

    Cũng theo ông Nghĩa, cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014" của Bộ Giáo dục và Ðào tạo sẽ phát hành trước 17/3 để thí sinh kịp thời nắm bắt đầy đủ thông tin cần thiết về các trường. 

    Kim Linh(Tổng hợp)

    Xem thêm clip Tiếng đàn T'rưng và sáo trúc ở Côn Sơn:

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-doi-thoi-gian-nop-ho-so-dang-ky-thi-cd-dh-2014-a24134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan