+Aa-
    Zalo

    Thấy đùi có cảm giác mát lạnh, người phụ nữ tỉnh giấc lập tức báo cảnh sát để tố cáo hành vi bỉ ổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ đã kịp thời tỉnh dậy và nhanh chóng báo cảnh sát để tố cáo về hành vi của kẻ biến thái.

    Bảo vệ bản thân cũng như tư trang hay tài sản cá nhân tại những nơi công cộng là thứ chúng ta không ít lần được nhắc nhở, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Xe bus hay tàu hỏa là một trong những nơi công cộng thường xảy ra tình trạng mất cắp hay đặc biệt hơn là quấy rối đối với phụ nữ. Và câu chuyện thực tế dưới đây chính là minh chứng rõ nét cũng như lời cảnh tỉnh để chị em phụ nữ cần cẩn thận hơn ở những nơi công cộng để có thể tự bảo vệ cho bản thân mình.

    Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin cảnh sát thành phố Thái Châu đã bắt giữ một người đàn ông vì tội quấy rối tình dục một phụ nữ trên một chuyến tàu mang số hiệu D703 từ Bắc Kinh đến Thượng Hải.

    quay roi tinh duc tren tau 1
    Chuyển tàu nơi xảy ra vụ việc.

    Cụ thể, vào lúc 4h sáng, người phụ nữ họ Ngô đang ngủ trên tàu thì đột nhiên tỉnh giấc vì cảm thấy mát mát ở phần đùi. Vừa mở mắt, chị Ngô hoảng hốt khi thấy một gã đàn ông lạ đang cố tình chạm vào đùi mình. Quá hoảng sợ, chị đã lập tức gọi điện báo cảnh sát tố cáo hành vi bỉ ổi.

    Ngay sau khi tàu đến trạm, cảnh sát tiến hành bắt giữ kẻ biến thái. Được biết, nam đối tượng họ Hoàng, đến từ tỉnh Giang Tô. Ban đầu hắn ta phủ nhận cáo buộc, nhưng đứng trước bằng chứng không thể chối cãi, hắn đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

    Theo lời khai của Hoàng, khi tỉnh dậy vào sáng sớm, hắn ta nhìn thấy người phụ nữ ở giường dưới là chị Ngô đã ngủ say. Lúc này, chiếc váy của chị đã vô tình bị kéo lên khiến cho phần đùi lộ ra. Vì nhất thời không kiểm soát được bản thân, Hoàng đã đưa tay sờ vào phần mắt cá chân của chị Ngô, sau đó tiếp tục đưa tay chạm vào đùi của chị.

    quay roi tinh duc tren tau 2
    Kẻ biến thái bị cảnh sát bắt giữ.

    May mắn, chị Ngô đã kịp thời tỉnh dậy và nhanh chóng báo cảnh sát để tố cáo về hành vi của Hoàng. Đối tượng sau đó đã phải chịu hình phạt tạm giam 3 ngày tại đồn cảnh sát.

    Vụ việc này khiến dân mạng không khỏi bức xúc và cho rằng hành động của Hoàng là không thể chấp nhận được. Qua đây, cảnh sát Trung Quốc cũng gửi lời cảnh báo với các chị em phụ nữ cẩn thận hơn mỗi khi đi tàu xe. Nếu chẳng may gặp phải những kẻ biến thái, đừng ngại truy hô tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh và liên lạc với cảnh sát báo cáo về vụ việc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-dui-co-cam-giac-mat-lanh-nguoi-phu-nu-tinh-giac-lap-tuc-bao-canh-sat-de-to-cao-hanh-vi-bi-oi-a511451.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan