+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo 55 tuổi làm học sinh lớp 10 có bầu đã xin nghỉ hưu

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi sự việc làm học sinh có bầu bị phanh phui, thầy C. đã làm thủ tục xin nghỉ hưu sớm trước tuổi.

    Trước khi sự việc làm học sinh có bầu bị phanh phui, thầy C. đã làm thủ tục xin nghỉ hưu sớm trước tuổi.

    Liên quan đến vụ việc thầy giáo N.V.C (55 tuổi), là giáo viên dạy toán của trường THPT Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) bị tố quan hệ với học sinh lớp 10 khiến em này mang thai và đưa đi khám thai, chia sẻ với báo Đất Việt, ông Ninh Thành Viên - Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang cho biết hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

    Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang cũng đã chỉ đạo cho trường THPT Sóc Sơn đình chỉ công tác thầy giáo C. Thầy giáo C có thể bị điều tra về hành vi quan hệ với người dưới 16 tuổi.  Hiện nữ sinh quan hệ với thầy C đã chuyển sang trường khác học tập.

    Ông Viên cho biết: "Từ trước đến nay thầy C chưa từng bị tố cáo về hành vi này. Thầy C có vợ con đàng hoàng nên thông tin thầy C quan hệ với nữ sinh khiến nhiều người bất ngờ. Trước khi xảy ra ra vụ việc, thầy C cũng đã xin về nghỉ trước tuổi".

    Tường trình của thầy giáo 55 tuổi. Ảnh:Zing.vn

    Trước đó, theo Zing.vn, trong bản tường trình gửi lãnh đạo trường THPT Sóc Sơn, thầy C. cho biết ngày 28/4/2018, ông có dạy thêm cho Th. khi nữ sinh học lớp 10. Th. sau đó nhắn tin vào điện thoại của thầy C với nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nha thầy".

    "Lúc đó tôi không biết ai nên nhắn tin 'cảm ơn nhưng ai vậy cho thầy biết tên', sau đó mới biết được là em Th.", thầy giáo dạy toán viết.

    Vài ngày sau, Th. đi chơi lễ 30/4 ở Sơn Bình. Nữ sinh điện thoại nói cho thầy C thì ông dặn Th. uống bia ít vì đi chơi đường xa.

    Một tuần sau đó, nữ sinh lớp 10 được cho là mời thầy C đi ăn. Vừa ăn ông C vừa nói: "Em làm như thế này thầy sợ đi huốc tình thầy trò". Từ đó, tình cảm hai người sâu đậm hơn và xảy ra quan hệ tình dục.

    Đến tháng 12/2018, Th. mang thai 7 tháng. Ông C đưa cô gái mới lớn ra TP.Rạch Giá phá thai với chi phí 27 triệu đồng. Th. sau đó về quê đi học bình thường.

    "Khi xem lại những tin nhắn của em Th., tôi rất buồn. Tôi bảo chia tay Th. nhưng Th. đòi tự tử, nói quá yêu thương tôi nên tôi không kềm lòng được và tiếp tục thương nhau đến ngày hôm nay", người đàn ông 55 tuổi nêu lý do không thể chia tay nữ sinh.

    Với sự việc đã xảy ra, ông C cho rằng đã thấy được mối quan hệ sai trái với nữ sinh và không đúng quy định pháp luật. Ông cam kết với gia đình Th. và nhà trường là cắt đứt quan hệ bất chính với Th.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-55-tuoi-lam-hoc-sinh-lop-10-co-bau-da-xin-nghi-huu-a299489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan