+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo bị bỏ tù 40 năm vì hành động "đồi bại" với nữ sinh, bằng chứng "sởn da gà" trong điện thoại nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thầy giáo ở Mỹ bị bỏ tù 40 năm vì tội cưỡng hiếp nữ sinh 14 tuổi sau khi mẹ của nạn nhân phát hiện những đoạn tin nhắn mà anh ta đã gửi cho con gái cô.

    Trang Daily Mail đưa tin Joseph Mejia, 39 tuổi, là giáo viên trung học đã bị tuyên án tại một tòa án ở Naples, bang Florida, Mỹ hôm 21/6 (giờ địa phương) sau khi bị kết tội cưỡng hiếp nạn nhân trong độ tuổi từ 12 đến 16.

    Cảnh sát đã điều tra một loạt các tin nhắn được trao đổi giữa Joseph và nữ sinh 14 tuổi, đưa ra kết luận rằng anh ta đã cưỡng hiếp nạn nhân ít nhất 4 lần. Theo đó, Joseph bị kết án tù 40 năm vì tội cưỡng hiếp nữ sinh 14 tuổi.

    thay giao bi bo tu 40 nam vi co hanh dong doi bai voi nu sinh bang chung trong dien thoai nan nhan1
    Nhà trường ngay lập tức sa thải Joseph Mejia và báo cho nhà chức trách khi mẹ của nạn nhân phát hiện giáo viên trao đổi hình ảnh "khiêu dâm" với con gái mình. Ảnh: Wink News.

    Joseph Mejia từng là giáo viên công nghệ tại Học viện Điều lệ Vùng Vịnh South, ngôi trường không thuộc các trường công lập của quận Collier.

    Vụ việc hiếp dâm được đưa ra ánh sáng vào tháng 4/2019 sau khi mẹ của nạn nhân phát hiện thấy các tin nhắn "khiêu dâm" được trao đổi giữa giáo viên và con gái của bà. Nhà trường ngay lập tức sa thải Joseph và liên hệ với sở cảnh sát địa phương về vụ việc. Sau đó thầy giáo 39 tuổi này đã bị bắt.

    thay giao bi bo tu 40 nam vi co hanh dong doi bai voi nu sinh bang chung trong dien thoai nan nhan2
    Joseph Mejia, 39 tuổi, được nhìn thấy trong phiên tòa xét xử. Ảnh: Wink News, Cảnh sát trưởng quận Collier.

    Các tài liệu của tòa án cho thấy nạn nhân đã tin tưởng thầy giáo của mình và kể chuyện về cuộc sống hàng ngày giống như một cố vấn hướng dẫn cho cô, trước khi Joseph lợi dụng chức vụ của anh ta để lạm dụng cô gái.

    Joseph và nạn nhân đã trao đổi hàng nghìn hình ảnh "khiêu dâm" từ tháng 4/2019. Điều tra của nhà chức trách kết luận rằng nghi phạm đã cưỡng hiếp nạn nhân ít nhất 4 lần. Nạn nhân cũng đã công khai thừa nhận trong phiên tòa.

    Số lượng tin nhắn và nội dung tuyệt đối là lời khai đủ để thẩm phán đưa ra quyết định nhanh chóng chống lại những lời cầu xin của nghi phạm và mẹ anh ta.

    thay giao bi bo tu 40 nam vi co hanh dong doi bai voi nu sinh bang chung trong dien thoai nan nhan3
    Nạn nhân kể lại chi tiết cách Joseph Mejia đạt được sự tin tưởng của cô ấy trước khi biến mối quan hệ của họ thành tình dục. Ảnh: Wink News.

    Wink News đưa tin mẹ của Joseph Mejia nói rằng: "Chúa nói hãy tha thứ cho chúng tôi!". Anh ta cũng chia sẻ mình cảm thấy: "Rất hối hận. Tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì như thế này trước đây trong đời… Tôi cầu xin lòng thương xót đối với bản án của tôi".

    Tuy nhiên, Thẩm phán Joseph Foster của quận Collier đã không cho họ cơ hội nào để ngăn cản ông công bố phán quyết của mình.

    Joseph Mejia bị kết án với 4 tội danh hiếp dâm sau phiên tòa xét xử của bồi thẩm đoàn kéo dài 5 ngày, tương đương với 40 năm tù. Ở Florida, quan hệ tình dục với người nhỏ hơn 18 tuổi được coi là tội hiếp dâm theo luật định.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-bi-bo-tu-40-nam-vi-hanh-dong-doi-bai-voi-nu-sinh-a504673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan