+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo bị học sinh chặn đường đâm thủng bụng vì nhắc xoá hình xăm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do nhắc nhở nam sinh xoá hình xăm, thầy giáo T. bị cậu học sinh này hậm hực đứng chờ ở cồng trường, dùng dao bấm đâm một nhát vào bụng gục tại chỗ.

    Do nhắc nhở nam sinh xoá hình xăm, thầy giáo T. bị cậu học sinh này hậm hực đứng chờ ở cồng trường, dùng dao bấm đâm một nhát vào bụng gục tại chỗ. 

    Khoảng 10h30 ngày 5/4, một vụ việc nghiêm trọng đã xảy ra tại trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình khiến một thầy giáo phải nhập viện cấp cứu.

    Thời điểm trên, khi tan trường, nhiều học sinh bàng hoàng khi thấy Ng.V.C. là học sinh lớp 12A6, trường THPT Trần Hưng Đạo cầm một dao bấm dài 10 cm đứng ở cổng trường.

    Lúc này, khi thầy giáo Ng.V.T. (30 tuổi) là giáo viên chủ nhiệm của lớp 12A6, vừa bước ra cổng thì C. bất ngờ dùng con dao lao vào đâm một nhát vào bụng thầy T. Quá bất ngờ, thầy T. không kịp phản ứng đã bị gục tại chỗ.

    Vì nhắc nhở học sinh xóa hình xăm, thầy giáo bị học sinh dùng dao đâm thủng gan.

    Ngay sau đó, người thân, đồng nghiệp và học sinh đã đưa thầy T. vào cấp cứu ở Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới.

    Thầy T. nhập viện trong tình trạng bị một vết thương thấu bụng vùng hạ sườn phải.

    Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các y bác sĩ của bệnh viện đã tiến hành khám, siêu âm, chụp CT- scan và chẩn đoán, vết thương thấu bụng tổn thương gan phải và các bác sĩ đã phẫu thuật cấp cứu cho bệnh nhân.

    Theo nhiều học sinh chứng kiến, cho biết sáng cùng ngày khi đang giảng dạy trong lớp, thầy T. phát hiện C. có hình xăm ở trên cổ nên có nhắc nhở xóa vết xăm. Tuy nhiên, C. đã có thái độ hậm hực, sau đó mới đứng chặn trước cổng trường để “xử” thầy giáo.

    Hiện Công an huyện Lệ Thủy đã tiếp nhận vụ việc điều tra làm rõ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-bi-hoc-sinh-chan-duong-dam-thung-bung-vi-nhac-xoa-hinh-xam-a224919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan