+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo cầm dao xông vào trường hành hung 2 nữ giáo viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc mọi người đang dọn dẹp vệ sinh, bất ngờ một thầy giáo cầm dao xông vào trường quậy phá rồi dùng lời lẽ khiếm nhã để chửi bới.

    Trong lúc mọi người đang dọn dẹp vệ sinh, bất ngờ một thầy giáo cầm dao xông vào trường quậy phá rồi dùng lời lẽ khiếm nhã để chửi bới. Thậm chí, khi được mọi người can ngăn, người đàn ông này còn thẳng tay đánh đập 2 nữ giáo viên.

    Sáng 24/10, ông Hoàng Anh Dũng, Chủ tịch UBND xã Cảnh Hóa (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) xác nhận đơn vị vừa chỉ đạo Ban Công an xã xuống làm việc với Ban giám hiệu Trường Tiểu học Cảnh Hóa để làm rõ sự việc một thầy giáo tự ý xông vào trường đe dọa, hành hung các nữ giáo viên đang công tác tại đây.

    Theo thông tin ban đầu, để chuẩn bị kiểm tra công tác đón đoàn của Sở GD-ĐT Quảng Bình về kiểm tra Trường Tiểu học Cảnh Hóa đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, ngày 21/10, nhà trường đã huy động các nữ giáo viên lao động, dọn dẹp tổng vệ sinh tại khuôn viên trường. Trong lúc tập thể nữ giáo viên (khoảng 10 người) đang dọn dẹp vệ sinh thì bất ngờ ông Nguyễn Hùng Vỹ (ở xã Quảng Liên, huyện Quảng Trạch) - giáo viên đang công tác tại Trường Tiểu học xã Phù Hóa xông vào trường gây rối.

    Trường Tiểu học Cảnh Hóa, nơi xảy ra vụ việc thầy giáo cầm dao vào trường quậy phá. Ảnh: Dân Việt

    Tại đây, Vĩ dùng những lời lẽ thô tục, khiếm nhã xúc phạm đến các nữ giáo viên. Bị một số giáo viên phản ứng, Vĩ bất ngờ lao đến gần cô Đỗ Thị Hương Ngàn rồi dùng tay tát vào má, cùi tay chỏ vào người khiến nữ giáo viên này bị thương.

    Tiếp đến, Vĩ xông vào đánh đập vợ mình là cô giáo Từ Thị Minh Hương. Mọi người lao vào can ngăn, Vĩ liền buông nhiều lời lẽ xúc phạm đến mọi người trong trường khiến ai chứng kiến cũng bức xúc.

    Chưa dừng lại, người đàn ông này còn ra cốp xe mở lấy 1 con dao dài buông lời hăm dọa, thách thức khiến các nữ giáo viên hoảng sợ, im lặng. Trước sự hung hãn của ông Vỹ, các nữ giáo viên buộc phải trốn đi. Ông Vỹ lên xe máy đi về và một lúc sau quay lại trường nhưng bị bảo vệ trường khóa cổng, ngăn cản không cho vào trường gây rối.

    Nhận được tin báo, Công an xã Cảnh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại trường, lập biên bản sự việc.

    Ngoài ra, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Cảnh Hóa cũng đã làm báo cáo trình bày nội dung sự việc lên UBND huyện Quảng Trạch, Phòng GD-ĐT huyện để mong cơ quan chức năng có hình thức xử lý hành vi côn đồ của thầy giáo này.

    Được biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc thầy giáo Vỹ vào trường gây rối là do có mâu thuẫn với vợ từ trước đó.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-cam-dao-xong-vao-truong-hanh-hung-2-nu-giao-vien-a248766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan