+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo hotboy trường Vinschool tiết lộ chưa có bạn gái vì muốn chuyên tâm làm việc

    • DSPL
    ĐS&PL Thầy giáo Trần Hữu Bảo sở hữu gương mặt điển trai, nam tính không chỉ chiếm trọn tình cảm từ các em học sinh ở Vinschool mà còn gây sốt mạng xã hội.

    Thầy giáo Trần Hữu Bảo sở hữu gương mặt điển trai, nam tính không chỉ chiếm trọn tình cảm từ các em học sinh ở Vinschool mà còn gây sốt mạng xã hội.

    Thầy giáo Trần Hữu Bảo sở hữu gương mặt đẹp trai, nam tính.

    Được biết thầy giáo trẻ điển trai nói trên có tên Trần Hữu Bảo sinh năm 1993 hiện đang công tác tại Trường Tiểu học Vinschool Times City T35 và tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 khóa 37.

    Thầy Bảo sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể như nhiều lần vinh dự nhận giấy khen của Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 vì có thành tích xuất sắc trong 2 đợt thực tập sư phạm năm học 2014 – 2015, đóng góp trong công tác Văn hóa, văn nghệ của Nhà trường, trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, tham gia vào Hội thi NVSP toàn quốc năm 2013; Giải Nhất thi giảng môn TNXH trong hội thi NVSP khoa Giáo dục Tiểu học năm 2014, Giải Nhì hội thi "Nét chữ - nết người" khoa Giáo dục Tiểu học. Bên cạnh đó, thầy giáo trẻ này còn tham gia trong các đội thi truyền hình: "SV 2013", "Tuổi 20 hát 2013", "Hành trình bài ca sinh viên 2015".

    Hiện tại thầy Bảo vẫn còn độc thân vì muốn tập trung cho sự nghiệp. 

    Thầy Bảo chia sẻ hiện tại vẫn còn độc thân vì muốn dành nhiều thời gian chuyên tâm theo đuổi “sự nghiệp trồng người”. Thầy giáo điển trai này đặt ra mục tiêu trước mắt là phấn đấu hết sức mình vì các em học sinh trong chặng đường phía trước, tiếp tục hoàn thiện chuyên môn, nghiệp vụ đồng thời lan tỏa được những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, góp phần đưa nền giáo dục đào tạo phát triển hơn.

    Cách đây không lâu, một thầy giáo điển trai xuất hiện trong ngày hội tuyển sinh của Học viện Báo chí Tuyên truyền cũng khiến hội chị em náo loạn.

    Được biết thầy giáo soái ca này có tên Vương Hoàng Long, hiện đang là thầy giáo thuộc Phòng đào tạo của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thầy giáo sinh năm 1988 này trước đây từng tham gia giảng dạy bộ môn Xã hội học và là chàng trai “vạn người mê” trong truyền thuyết đối với nhiều nữ sinh viên Báo chí.

    Thầy Vương Hoàng Long gây sốt trong ngày hội tuyển sinh. 

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-hotboy-truong-vinschool-tiet-lo-chua-co-ban-gai-vi-muon-chuyen-tam-lam-viec-a288301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan