+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo khoe món quà đặc biệt giấu trong túi áo khiến dân mạng "ôm tim" vì quá đáng yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người không giấu được sự thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu và ấm áp của thầy giáo.

    Mới đây, một đoạn clip học đường đáng yêu đang nhận được sự yêu thích của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, một bạn học sinh đã quay lại khoảnh khắc cực kỳ dễ thương của thầy giáo. Người thầy giấu một một chú mèo con bé tẹo trong túi áo sơ mi, sau đó hào hứng kéo ra để khoe với cả lớp.

    Thấy động vật nhỏ xíu lại hết sức dễ thương, các bạn trong lớp học reo lên vì thích thú, đồng thời ngỏ ý muốn vuốt ve chú mèo của thầy một chút. Lúc này, thầy giáo liền có hành động rụt tay lại, nũng nịu ý muốn chia sẻ thú cưng của mình cho đứa học trò nào. Sau đó, thầy giáo lại tiếp tục cho chú mèo con vào túi áo như cũ để khỏi ai được "bén mảng" đến gần làm sợ hãi bé mèo của thầy.

    thay giao
    ời thầy giấu một một chú mèo con bé tẹo trong túi áo sơ mi, sau đó hào hứng kéo ra để khoe với cả lớp.

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng không ngừng xuýt xoa trước khoảnh khắc đáng yêu và độ "nhây" hết nấc của người thầy. Nhiều người không khỏi bồi hồi nhớ về thời gian được cắp sách đến trường, bên cạnh đó, các em học sinh cũng bày tỏ mong ước dịch bệnh mau đi qua để được đoàn tụ với thầy cô, bạn bè sau thời gian dài xa cách.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Ôi thầy giáo người ta, dễ thương xỉu luôn đó. Cứ ai yêu thương động vật là tự động đáng yêu luôn";

    "Bình thường trông thầy cô cứ nghiêm khắc, khó tính, thế nhưng đứng trước mấy bé thú cưng, ai cũng như trẻ lại, như trẻ con luôn ấy nhỉ?";

    "Chỉ nhìn thôi là thấy thầy giáo được học sinh quý mến đến nhường nào rồi";

    "Thầy giáo ấm áp quá, nhìn mà muốn tan chảy luôn, người thầy chắc bình thường cũng hài hước phải biết";

    "Lúc thầy nũng nịu ôm bé mèo vào lòng cho bọn học trò ghen tỵ mới hài hước làm sao. Có thầy thế này, ai ai cũng hào hứng đến lớp mà thôi".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-khoe-mon-qua-dac-biet-trong-tui-ao-khien-dan-mang-om-tim-vi-qua-dang-yeu-a514884.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan