+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo "làm chuyện ấy" với nữ sinh trong trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù sự việc trên diễn ra do hai bên hoàn toàn tự nguyên nhưng thầy giáo trẻ có thể đối mặt với những án phạt nặng nề.

    (ĐSPL) - Mặc dù sự việc trên diễn ra do hai bên hoàn toàn tự nguyên nhưng thầy giáo trẻ có thể đối mặt với những án phạt nặng nề.

    Mấy ngày qua, dư luận Giang Tây, Trung Quốc xôn xao trước video "làm chuyện ấy" ngay trong lớp học của một thầy giáo trẻ với học sinh lớp 9 được phát tán trên mạng xã hội.

    Đây không phải là trường hợp thầy giáo cưỡng dâm học sinh mà do cả hai hoàn toàn tự nguyện. Theo tin tức có được, thầy giáo trẻ và nữ sinh có biệt danh Sany đã có quan hệ yêu đương 3 tháng nay nhưng do sợ cha mẹ phát hiện nên họ thường vụng trộm hẹn hò.

    Câu chuyện bị bại lộ khi một hôm Sany và thầy giáo quan hệ tình dục nóng bỏng. Do chủ quan vì nghĩ rằng cuối tuần nên sẽ không có lớp nào học nên cả hai chỉ khóa cửa mà không đóng cửa sổ. Tuy nhiên, một số học sinh ở lại trường để tập thể dục đã vô tình phát hiện hành vi đồi bại của người thầy giáo này.

    Thầy giáo
    Ảnh cắt từ clip lan truyền trên mạng.

    Ngay sau đó, video nóng bỏng của thầy trò trên đã được đăng tải trên mạng xã hội. Người ta có thể nhận rõ khuôn mặt của thầy giáo và nữ sinh trong clip.

    Hiện tại, đoạn clip đã bị gỡ bỏ. Học sinh đăng tải đoạn video clip lên mạng cũng đã bị triệu tập vì hành vi phát tán clip đồi trụy. Thầy giáo cũng đã bị bắt tạm giam để điều tra sự việc. Tuy Sany khẳng định sự việc diễn ra do cô hoàn toàn tự nguyện, nhưng thầy giáo vẫn phải đối diện với tội danh của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-lam-chuyen-ay-voi-nu-sinh-trong-truong-a29288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan