+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo lừa "chạy việc", chiếm đoạt 200 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa tiến hành bắt một nam giáo viên ở huyện Krông Ana để xử lý về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

    Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa tiến hành bắt một nam giáo viên ở huyện Krông Ana để xử lý về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

    Ông Thành tại cơ quan công an. Ảnh: Lao Động.

    Tờ Lao Động đưa tin, ngày 5/6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã tiến hành bắt giữ xử lý Đặng Xuân Thành (SN 1978, trú thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) về hành vi nghi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Thành là giáo viên dạy môn Toán tại trường Trung học phổ thông Krông Ana, huyện Krông Ana.

    Nguồn tin trên báo Người Lao Động cho hay, theo kết quả điều tra ban đầu, do có quen biết từ trước, vào ngày 16/9/2017, ông Thành có gặp ông Lương Văn Cầu (ngụ huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) để trao đổi về việc xin việc làm cho con của ông Cầu. Quá trình trao đổi, ông Thành đã nói dối là có mối quan hệ quen biết và có người nhà làm tại sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk, UBND tỉnh Đắk Lắk nên có khả năng quyết định trong việc tuyển dụng giáo viên vào biên chế cho con ông Cầu đi dạy tại các trường trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

    Ông Thành yêu cầu ông Cầu phải đưa 200 triệu đồng để lo chi phí quan hệ, giao dịch và viết giấy hẹn đến khoảng đầu năm 2018 sẽ có quyết định tuyển dụng nên ông Cầu tin tưởng đưa tiền. Sau khi nhận tiền, ông Thành không xin việc cho con ông Cầu mà chiếm đoạt số tiền trên. Sau nhiều lần đòi lại tiền không được, ông Cầu đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-lua-chay-viec-chiem-doat-200-trieu-dong-a326118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan