+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo mất tích bí ẩn tại Thừa Thiên - Huế: Phát hiện đã chết trong rừng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)-Sau gần 1 tháng mất tích bí ẩn, anh Nguyễn Văn Hào, giáo viên trường Tiểu học số 2 Thủy Phù (Thừa Thiên - Huế) được người dân phát hiện đã chết trong rừng.

    (ĐSPL) - Sau gần 1 tháng mất tích bí ẩn, anh Nguyễn Văn H. (25 tuổi), trú tại thôn 8A, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế), giáo viên trường Tiểu học số 2 Thủy Phù được người dân phát hiện đã chết trong rừng.

    Anh Phan Viết Kim Hoàng., một người dân địa phương cho biết, vào khoảng 22h15 ngày 11/1, trong lúc đi vào rừng ở khu vực Khe Lời, thuộc thôn 8A, xã Thủy Phù anh phát hiện một chiếc xe máy dựng tại đây. Quan sát xung quanh không thấy người, nghi có chuyện không hay, anh Hoàng lại kiểm tra kỹ. Bất ngờ, anh nhận ra đây là chiếc xe của thầy giáo H., người đã mất tích hơn một tháng nay. Ngay sau đó, anh đã báo tin cho gia đình cùng cơ quan chức năng.

    Có mặt tại hiện trường, lực lượng Công an xã Thủy Phù phát hiện ở cổ nạn nhân có một sợi dây thừng được treo trên một nhành cây. Thi thể đã bị phân hủy gần hết.

    Video tham khảo:

    Tìm thấy thi thể nghi là của thiếu nữ 19 ngày mất tích

    Theo gia đình nạn nhân, anh H. bỏ nhà đi và không đến trường dạy từ ngày 10/12/2014. Gia đình và bạn bè đã tìm kiếm anh bằng mọi cách nhưng không có tung tích gì cho đến khi phát hiện anh chết trong rừng.

    Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh H. đang được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-mat-tich-bi-an-tai-thua-thien---hue-phat-hien-da-chet-trong-rung-a78910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan