+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo "nhà người ta": Hóa trang thành ông già Noel, phát quà là iPhone 12 "không hề giả trân"

    • DSPL
    ĐS&PL Hóa thân thành ông già Noel, thầy hiệu trưởng trường THCS Lạc Hồng đã phát tặng những phần quà vô cùng "đặc biệt" dành tặng cho các em học sinh trong trường.

    Hóa thân thành ông già Noel, thầy hiệu trưởng trường THCS Lạc Hồng đã phát tặng những phần quà vô cùng "đặc biệt" dành tặng cho các em học sinh trong trường.

    Thầy hiệu trưởng hóa thân thành ông già Noel để thực hiện ước nguyện của học trò.

    Sáng 17/12, tại trường THCS Lạc Hồng (quận 10, TP.HCM), hơn 500 học sinh khối 7 và 9 đã bất ngờ khi ngay trong giờ lên lớp buổi sáng được đón ông già Noel đến thăm và phát quà.

    Được biết, đích thân thầy Hiệu trưởng Nguyễn Thành Phát đã hóa thân thành ông già Noel đi phát quà cho tất cả các học sinh trong trường nhằm tạo một hoạt động ý nghĩa, đem lại niềm vui cho học sinh trong mùa Giáng sinh.

    Trước đó, mỗi học sinh viết vào một tờ giấy lời nhắn gửi tới ông già Noel ước mơ về món quà mình muốn được nhận. 

    Những ước mơ vẫn còn rất đỗi hồn nhiên và vô cùng dễ thương. Một đôi giày bata, một quyển sách mới, một bộ đồ chơi nhỏ, hay bình dị chỉ là “được gia đình sum họp”, hoặc... mong muốn thầy cô giao ít bài tập lại… 

    Các bạn học sinh nhận quà từ "ông già Noel".

    Các thầy, cô trong tổ công tác xã hội, giáo viên chủ nhiệm và ban giám hiệu nhà trường đã đọc để đáp lại nguyện vọng của các em.

    Đối với những món đồ có giá trị vật chất lớn, các thầy, cô sẽ gửi tặng học sinh những mô hình do tự tay các thầy, cô làm với lời chúc thân thương. Thế nên, có không ít cô cậu học sinh "mừng hụt" khi nhận được chiếc iPhone 12 "không hề giả trân" hơn từ "ông già Noel".

    Biểu cảm "một lời khó nói" của cô bạn khi nhận được chiếc "iPhone 12" từ ông già Noel.

    Hình ảnh thầy hiệu trưởng trong trang phục màu đỏ, đeo bộ râu trắng, tay cầm chuông leng keng đi khắp các lớp học cùng với túi quà “siêu nhiều tình cảm” đã mang đến một không khí Giáng sinh vô cùng ấm áp tại ngôi trường THCS Lạc Hồng. 

    Thông qua các hoạt động mừng Giáng sinh, nhà trường mong muốn đem đến cho học sinh những kỷ niệm đẹp dưới mái trường, qua đó giúp các em trưởng thành hơn trong suy nghĩ, xác định được mục tiêu phấn đấu để trở thành công dân có ích cho xã hội.

    Bạch Hiền (t/h)

    Ảnh: Sài Gòn giải phóng, Tiền Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-nha-nguoi-ta-hoa-trang-thanh-ong-gia-noel-phat-qua-la-iphone-12-khong-he-gia-tran-a349895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan