+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo ở Nghệ An bị tố đánh bầm tím tay nữ sinh lớp 7

    ĐS&PL Trong lúc nói chuyện với nữ sinh lớp 7, nam giáo viên trường THCS thị trấn Quán Hành không kiềm chế được cảm xúc, cầm vật bằng nhựa đánh vào người em.

    Sáng ngày 25/9, ông Nguyễn Văn Thông – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết đơn vị đã yêu cầu trường THCS thị trấn Quán Hành báo cáo vụ việc một nam giáo viên trong trường bị phụ huynh lên mạng xã hội tố đã đánh nữ sinh lớp 7 bầm tím tay, theo báo Nghệ An.

    thay giao o nghe an bi to danh bam tim tay nu sinh lop 7
    Hình ảnh vết thương trên tay nữ sinh lớp 7 được đăng tải lên Facebook. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Báo cáo ban đầu thông tin, nữ sinh lớp 7 có va chạm với một số bạn học cùng lớp trong buổi học hôm 23/9. Khi biết tin, thầy giáo kiêm Tổng phụ trách đội của trường đã mời nữ sinh tới phòng làm việc để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, thầy giáo không kiềm chế được cảm xúc, đã cầm vật bằng nhựa đánh vào người nữ sinh.

    Ngày 24/9, phụ huynh của nữ sinh này đăng hình ảnh vết bầm tím ở cánh tay lên Facebook với nội dung: "Dù là học sinh đi học có vi phạm hay như thế nào đi nữa thì thầy cũng không được phép đánh học sinh như thế này... Quá đau xót, vì nuôi con mà đi làm ăn xa, không ngờ ở nhà con đi học lại bị thầy đánh đến mức này”.

    Sau khi sự việc xảy ra, phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc và nhà trường đã yêu cầu thầy giáo viết bản tường trình và xin lỗi gia đình nữ sinh nói trên.

    Theo tìm hiểu, bố mẹ của em học sinh này đều đi làm ăn xa. Hiện, sức khỏe của nữ sinh bình thường. Tới sáng ngày 25/9, sau khi giáo viên xin lỗi, phụ huynh cũng đã xóa những bài đăng tố cáo trên Facebook.

    “Em nữ sinh lớp 7 là học sinh thường xuyên quậy phá. Thế nhưng việc thầy giáo đánh học sinh như vậy là sai”, VietNamNet dẫn lời lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-o-nghe-an-bi-to-danh-bam-tim-tay-nu-sinh-lop-7-a552177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan