+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo tạt a xít đồng nghiệp đã có sự chuẩn bị từ trước

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi tự thú, thầy giáo Nguyễn Minh Tiên khai mua a xít để tạt 4 người ở chợ thành phố Cao Lãnh với giá 200.000 đồng/lít.

    Sau khi tự thú, thầy giáo Nguyễn Minh Tiên khai mua a xít để tạt 4 người ở chợ thành phố Cao Lãnh với giá 200.000 đồng/lít.

    Thầy giáo tạt a xít đồng nghiệp đã có sự chuẩn bị từ trước

    Do hậm hực vì bị chuyển công tác nên thầy Tiên đã mua axit tạt đồng nghiệp.

    Ngày 24/3, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) tiếp tục cử cán bộ lên TP.HCM ghi lời khai nhanh của các nạn nhân trong vụ giáo viên tạt axít trưởng, phó phòng giáo dục và hiệu trưởng, giáo viên Trường THCS Thanh Bình.

    Nghi can Nguyễn Minh Tiên (35 tuổi, giáo viên Anh văn Trường THCS Tân Phú) vẫn chưa ổn định tinh thần, được cán bộ điều tra động viên cố gắng bình tĩnh để cho lời khai chính xác.

    Khai với cảnh sát, Tiên cho biết, mua hóa chất với giá 200.000 đồng/lít ở chợ Đồng Tháp. A xít được Tiên cho vào chai trà xanh không độ, giấu trong bọc nilông đen và gia đình không ai biết.

    Trưa 21/3, giáo viên này cự cãi với vợ, vì Tiên dọa nhúng con trai 14 tháng tuổi vào nồi canh đang nấu. Tiên còn có một con trai lớn đang học lớp 4 và hôm cha gây tội cậu bé đang ở trường.

    Theo vợ Tiên, khi thấy chồng, con ngủ trưa, chị khóa cửa đi dạy. Không ngờ Tiên thức giấc sau đó rồi chở con trai vào Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Thanh Bình gửi cho cho mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Thanh Nga.

    Gửi con xong, Tiên vào phòng Trưởng phòng Đỗ Phước Vĩnh. Được ông Vĩnh mời nước trà nhưng Tiên không uống mà lấy chai trà xanh ra rót a xít vào ca nhựa mang theo để tạt Trưởng phòng, rồi sau đó là Phó phòng Đinh Văn Cạng.

    Trong lúc mọi người đang lo chuyển ông Vĩnh với ông Cạng đi cấp cứu, Tiên chạy đến Trường THCS Thanh Bình tạt a xít Hiệu trưởng Nguyễn Văn Chiến và cô giáo Nguyễn Thị Minh Trang, sau đó đến công an huyện tự thú.

    N.H(theo Motthegioi.vn)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-tat-a-xit-dong-nghiep-da-co-su-chuan-bi-tu-truoc-a26759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.