+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo Tây phổ nhạc thơ Xuân Quỳnh cực phiêu khiến học sinh “bấn loạn”

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo Tây siêu vui tính dùng đàn guitar rồi phổ nhạc cho bài thơ “Sóng” của Xuân Quỳnh khiến dân mạng chia sẻ rần rần.

    Đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo Tây siêu vui tính dùng đàn guitar rồi phổ nhạc cho bài thơ “Sóng” của Xuân Quỳnh khiến dân mạng chia sẻ rần rần.

    [presscloud]12455[/presscloud]

    Video thầy giáo phổ nhạc bài thơ "Sóng" khiến học sinh thích thú

    Có một thầy giáo siêu vui tính vừa được dân mạng phát hiện. Đó là thầy Jack Ryan đang giảng dạy ở trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP.HCM). Là buổi dạy đầu tiên một lớp 12 ở trường, thầy không ngại ngùng mà mượn luôn cây đàn guitar của một bạn học sinh rồi hát bài "Sóng" do thầy và các bạn trong lớp cùng dịch ra tiếng Anh. Thầy tự đệm đàn và phổ nhạc hát chuyên nghiệp khiến dân mạng ai coi xong cũng nhất loạt trầm trồ: "Thầy đi dạy hay thầy đi hát vậy!"

    Liên hệ với cô bạn đăng video cũng là một trong học sinh trong lớp, Hải Phượng cho biết: "Mình thấy thầy là người siêu bí ẩn và phóng khoáng luôn. Mới đầu vào, thầy chưa giới thiệu họ tên mà đã mượn luôn đàn của một bạn gảy Uptown Funk. Rồi thầy mượn sách Ngữ Văn của mình, lật tới bài Sóng rồi thấy đọc nguyên đoạn đầu bài thơ. Tuy có hơi vấp và chệch từ nhưng thầy nhận diện mặt chữ khá đỉnh, lát sau cũng chính thầy dịch đoạn đầu ra tiếng Anh luôn".

    Tất nhiên có người thầy siêu dễ thương như này không có lớp nào lại không hào hứng rồi! "Lớp mình chuyên Tự nhiên nên đến giờ tiếng Anh không ai nghe giảng mấy, lại còn là giáo viên nước ngoài mà không có trợ giảng nghĩ đã thấy không muốn học rồi. Ấy vậy mà khi được gặp thầy ai cũng bất ngờ, không nghĩ có một người thầy siêu vui tính lại còn đam mê ca hát đến vậy. Cứ thế tiết học trôi qua thật nhanh, dạy xong thầy đi nhanh như cơn gió nên chúng mình cũng chưa kịp xin info thầy", Hải Phượng chia sẻ thêm.

    Cách đây không lâu, clip nữ giáo viên thực tập cover ca khúc “Cầu hôn” của Văn Mai Hương được chia sẻ cũng khiến dân mạng thích thú.

    Được biết nữ chính trong đoạn clip đó là nữ giáo viên thực tập Nguyễn Thanh Huyền (22 tuổi). Màn cover được ghi lại khi cô đi thực tập tại một trường THPT ở Hoài Đức (Hà Nội) cách đây khá lâu song gần đây học sinh mới chia sẻ lên mạng.

    Nữ giáo viên bày tỏ niềm vui và khá bất ngờ khi clip hát ngẫu hứng của mình được chia sẻ trên mạng và nhận được lời khen từ nhiều người.

    [presscloud]12459[/presscloud]

    Video cô giáo thực tập cover ca khúc "Cầu hôn" gây bão mạng

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-tay-pho-nhac-tho-xuan-quynh-cuc-phieu-khien-hoc-sinh-ban-loan-a294383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan