+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo tông sinh viên văng lên nóc xe, bỏ chạy gần 10km trên đường

    (ĐS&PL) - Một sinh viên đã bị thầy giáo lái chiếc Hyundai Venue cố tình đâm vào. Sau khi hất nam sinh viên lên nóc xe, người này không dừng lại mà tiếp tục đạp ga lái chiếc ô tô chạy gần 10 km trên đường.

    Vụ việc xảy ra tại Sultanpur Lodhi, thành phố Kapurthala, bang Punjab (Ấn Độ). Trong video, chiếc Hyundai Venue phóng nhanh qua những đoạn đường hẹp và có một người bám trên mui và kính chắn gió xe. 

    hat-vang-hoc-sinh-480p.mp4

    Theo thông tin lan truyền trên mạng, vụ việc xảy ra vào ngày 26/10. Nạn nhân là Harmanpreet, một sinh viên đã bị thầy giáo có tên Baljinder Singh lái chiếc Hyundai Venue cố tình đâm vào.

    Sau khi hất nam sinh viên lên nóc xe, Baljinder Singh không dừng lại mà tiếp tục đạp ga lái chiếc ô tô chạy gần 10 km trên đường.

    Cậu sinh viên đã phải bám chặt vào nóc và kính chắn gió của chiếc SUV để không bị rơi xuống đường. Tất cả đều diễn ra giữa ban ngày, và trên đường có rất nhiều phương tiện khác. Nếu Harmanpreet ngã xuống, khả năng anh ta bị thương ở đầu hoặc bị xe khác tông là rất cao. 

    Theo báo cáo, cảnh sát vẫn chưa bắt được thủ phạm. Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc và cũng đã xem xét đoạn phim CCTV trong khu vực.

    Một nguồn tin khác cho biết, nam thầy giáo này sau đó đã nhập viện vì bị người thân và bạn bè của nạn nhân tấn công sau vụ việc. Thậm chí họ còn làm vỡ kính chắn gió ô tô của thầy giáo này.

    Như Quỳnh (T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-tong-sinh-vien-vang-len-noc-xe-bo-chay-gan-10km-tren-duong-a598289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan