+Aa-
    Zalo

    Thầy hiệu phó gây "sốt" khi hát rap, nhảy cùng học trò

    (ĐS&PL) - Thầy hiệu phó Trường THPT An Hải (Hải Phòng) vừa nhảy vừa hát với phong cách rất trẻ trung với học trò khiến người xem thích thú.

    Trong chương trình tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12, niên khóa 2020-2023 diễn ra mới đây, thầy Nguyễn Thanh Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường THPT An Hải xuất hiện bất ngờ với trang phục khỏe khoắn, trẻ trung, trình bày một ca khúc nhạc trẻ cùng các học sinh lớp 12A3.

    Thầy Tùng xuất hiện trong trang phục quần short, áo bò và đi giày sneakers, vừa hát, đọc rap và nhảy. Hàng trăm học sinh bên dưới sân khấu ồ lên phấn khích.

    thay hieu pho gay sot khi hat rap nhay cung hoc tro

    Tiết mục sôi động và đặc biệt từ thầy phó hiệu trưởng (áo xanh) nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các học sinh phía dưới. Ảnh: VNN

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người với hàng chục nghìn lượt thích, bình luận.

    Thầy Tùng từng có thời gian dài làm công tác Đoàn trước khi giữ chức Phó hiệu trưởng nên luôn tâm huyết với việc khuấy động phong trào ở trường. Mục đích ban đầu của tiết mục chỉ để học sinh có kỷ niệm đẹp thời đi học, đồng thời giúp các em có tâm lý thoải mái trước kỳ thi tốt nghiệp THPT.

    Theo ầy Tùng, buổi lễ được tổ chức như một bữa tiệc buffet ngoài trời, với 450 người gồm cả học sinh, giáo viên và phụ huynh. Thầy phó hiệu trưởng tự hào khi nhận được bình luận của phụ huynh khen trường có các thầy cô Gen Z gần gũi và thân thiện.

    Thầy Tùng chia sẻ trên VnExpress: "Tôi cảm thấy đang đi đúng hướng khi góp phần xây dựng một nhà trường trẻ trung, năng động và học sinh được quyền thể hiện. Dù chỉ là tiết mục tự phát nhưng thể hiện tinh thần của các em".

    XEM THÊM: Giám đốc U40 đi thi tốt nghiệp THPT, thực hiện ước mơ trở thành thầy giáo

    Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Quang Hiếu, Hiệu trưởng Trường THPT An Hải cho hay, tiết mục được thầy Nguyễn Thanh Tùng, Phó Hiệu trưởng nhà trường biểu diễn trong chương trình Tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12, niên khóa 2020-2023 diễn ra ngày 23/6 mới đây.

    Tiết mục được thầy trò tự tập luyện với nhau trong khoảng thời gian hơn 1 tuần, với mong muốn tạo sự gần gũi với học sinh.

    "Tiết mục do thầy Tùng tự tập, chủ yếu vì đam mê. Đó cũng là lớp thầy Tùng làm chủ nhiệm. Trước đây, các giáo viên của trường chưa từng có những tiết mục nhảy như thế này nhưng hát thì cũng khá nhiều rồi. Thông qua những hoạt động như vậy, chúng tôi cũng muốn tạo nên một môi trường trường học thân thiện, gần gũi", ông Hiếu nói.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-hieu-pho-gay-sot-khi-hat-rap-nhay-cung-hoc-tro-a581308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan