+Aa-
    Zalo

    Thấy học trò đang say giấc, thầy giáo có hành động khiến các bạn xung quanh phải "ghen nổ mắt"

    ĐS&PL Thấy học trò đang say giấc nồng trong giờ học, thầy giáo không những không quát mắng mà còn tươi cười đi đến tận nơi làm 1 việc khiến các bạn xung quanh phải "ghen nổ mắt".

    Ngủ gật trong lớp từ trước đến nay là "thói quen" cô cậu học trò nào cũng từng một lần trải qua, nhất là ở độ tuổi tiểu học. Với hành động không được phép này, nhiều giáo viên sẽ kỷ luật học sinh bằng cách lập biên bản, ghi tên hay nặng hơn là đuổi ra khỏi lớp thì cách hành xử của thầy giáo dưới đây lại là một cách làm hoàn toàn khác.

    Theo đó, nam sinh này ngồi ngay bàn đầu, chỉ cách bàn giáo viên đúng 1-2 bước chân nhưng lại úp mặt xuống bàn và ngủ ngon lành.

    Lúc này, vì "thương tình" học trò của mình học hành vất vả đến nỗi ngủ thiếp đi hay sao mà thầy giáo đã xuống tận bàn cầm một quyển vở làm quạt phe phẩy cho cậu bạn ngủ.

    thay-hoc-tro-dang-say-giac-thay-giao-co-hanh-dong-khien-cac-ban-xung-quanh-phai-ghen-no-mat-.mp4

    Có vẻ làn gió mát từ chiếc quạt đã làm nam sinh thêm phần sảng khoái mà tiếp tục đánh giấc.

    Tuy nhiên, khi thầy giáo đang phe phẩy quyển vở lỡ "xượt" ngang đầu mình, anh chàng không những không tỉnh dậy mà còn dùng tay hất nhẹ quyển vở ra ngoài rồi tiếp tục giấc ngủ của mình. Có vẻ thầy giáo cũng muốn gọi nam sinh dậy lắm nhưng với niềm "đam mê" ngủ thế này thì tìm cách lay cậu bạn tỉnh giấc cũng không phải dễ dàng.

    Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận được nhiều những bình luận hài hước.

    Trước đó, một tình huống tương tự cũng được dân mạng truyền tay nhau và thu hút đông đảo sự chú ý.

    Cụ thể, trong một buổi học, cậu bé này đã gục hẳn xuống bàn và đi vào giấc ngủ một cách ngon lành. Chẳng cần ai mách mà thầy giáo sau đó đã phát hiện ra liền tiến đến gần vị trí của cậu bé kèm theo 1 cuốn tập rồi… quạt mát cho học sinh ngủ.

    thay hoc tro dang say giac thay giao co hanh dong khien cac ban xung quanh phai ghen no mat dspl 2
    Hành động đáng yêu của thầy giáo cùng phản ứng của cậu bé khiến các bạn trong lớp không nhịn được cười.

    Đang lơ mơ bỗng thấy làn gió mát, nhân vật chính có thay đổi tư thế đôi chút rồi sau đó lại tiếp tục... ngủ. Hành động đáng yêu của thầy giáo cùng phản ứng của cậu bé khiến các bạn trong lớp không nhịn được cười.

    Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã nhận về hơn 82 nghìn lượt tương tác và bình luận. Nhiều người "ghen tị" vì cậu bé này đúng "số hưởng", đã vi phạm nội quy nhưng không những tránh được "ăn phạt" mà còn được thầy giáo quạt cho ngủ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-hoc-tro-dang-say-giac-thay-giao-co-hanh-dong-khien-cac-ban-xung-quanh-phai-ghen-no-mat-a520846.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan