+Aa-
    Zalo

    Thấy mẹ nằm võng ru em ngủ, bé gái có hành động khiến dân tình khen hết lời

    (ĐS&PL) - Không chỉ đặt gối lên võng cho mẹ nằm, bé gái còn có hành động cực dễ thương, nhận về “cơn mưa” lời khen từ dân mạng.

    Mới đây, đoạn video trích xuất từ camera an ninh trong nhà ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu của một bé gái nhỏ tuổi đã lan truyền trên mạng xã hội.

    Có thể thấy, trong lúc nằm trên võng và ru con ngủ, người mẹ tranh thủ lướt điện thoại xem tin tức. Phát hiện mẹ nằm võng nhưng không có gối, cô con gái lớn lập tức nhặt lấy chiếc gối dưới đất, sau đó nhẹ nhàng đặt vào bên dưới đầu mẹ.

    Chưa dừng ở đó, cô bé còn ấn nhẹ đầu mẹ xuống, ra hiệu hãy nằm xuống gối đi. Hiểu ý của con gái, người mẹ liền nở nụ cười tươi với cô bé. Lúc này, bé gái cũng đáp lại mẹ bằng nụ cười tươi tắn và hồn nhiên.

    thay-me-nam-vong-ru-em-ngu-be-gai-co-hanh-dong-khien-dan-tinh-khen-het-loi.mp4

    Nguồn video: TikTok @bichduong195

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy ấm áp khi nhìn hành động tình cảm của bé gái với mẹ, cho rằng có một cô con gái dễ thương và hiểu chuyện như vậy, dù cuộc sống có khó khăn ra sao cũng trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều.

    "Có con gái là điều hạnh phúc nhất trên đời, có con gái ngoan ngoãn thế này càng làm chúng ta hạnh phúc hơn gấp 10 lần”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: "Em bé ngoan quá, còn nhỏ xíu mà hiểu chuyện. Sau này lớn lên, mẹ sẽ được nhờ lắm nè".

    Cách đây không lâu, câu chuyện về bé gái hiểu chuyện ở Chu Khẩu, Hà Nam (Trung Quốc) từng gây xôn xao cộng đồng mạng nước này. Đoạn video được đăng tải cho thấy người mẹ nằm dỗ con trai ngủ trưa rồi thiếp đi lúc nào không hay. Thấy mẹ và em trai ngủ say, cô con gái khoảng 4 – 5 tuổi nhẹ nhàng bước đến kéo chăn đắp cho hai người.

    Cô bé dường như muốn được mẹ cho ngủ cùng nên đã vỗ nhẹ vào người mẹ. Tuy nhiên, lúc đó chị đã ngủ say nên hoàn toàn không phát hiện hành động của con gái. Thấy mẹ không phản ứng lại, bé gái buồn bã ra ghế sofa ở phòng khách ngồi rồi bắt đầu khóc. Tuy trong lòng rất ấm ức nhưng cô bé chỉ lặng lẽ rơi nước mắt, không dám khóc lớn.

    Nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa khi chứng kiến hành động hiểu chuyện của bé gái nhỏ tuổi này. Một số khác lại cho rằng cha mẹ nên quan tâm đến con nhiều hơn, đặc biệt là phải đối xử công bằng, tránh khiến con bị tổn thương tâm lý.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-me-nam-vong-ru-em-ngu-be-gai-co-hanh-dong-khien-dan-tinh-khen-het-loi-a544248.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan