+Aa-
    Zalo

    Thấy người con trai đầy vết sẹo chằng chịt, người mẹ kinh hãi phát hiện tội ác khó tha thứ của nữ giáo viên

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu giáo viên trường Trung học Lake Orion (Mỹ), Kathleen 'Kate' Boozer, đã phải hầu tòa vì tội ác khó tha thứ với một nam sinh 16 tuổi.

    Cựu giáo viên trường Trung học Lake Orion (Mỹ), Kathleen 'Kate' Boozer, đã phải hầu tòa vì tội ác khó tha thứ với một nam sinh 16 tuổi.

    Hôm 26/3 vừa qua, cựu giáo viên trường Trung học Lake Orina Kathleen 'Kate' Boozer đã phải ra hầu toà vì hành vi tấn công tình dục đối với một nam sinh 16 tuổi tại trường. Được biết, danh tính nam sinh này là Ryan Crue. Hồi tháng 12 vừa qua, Crue đã lần đầu kể lại trải nghiệm ám ảnh của mình khi bị cô giáo tấn công.

    Cô Boozer hiện đang bị cáo buộc với 4 tội danh sau khi văn phòng điều tra vào cuộc và xác minh câu chuyện của nam sinh. 

    Ryan Crue và cô giáo Kathleen 'Kate' Boozer. Ảnh: Fox 2

    Cụ thể, Crue cho biết cậu đã có quan hệ tình ái với cô giáo dạy tiếng Tây Ban Nha là Kathleen 'Kate' Boozer vào năm 2014, khi ấy cậu bé mới 16 tuổi còn cô giáo 28 tuổi. Chia sẻ với kênh Fox 2, nam sinh cho biết cậu đã nỗ lực che giấu mối quan hệ sai trái này và luôn bị ám ảnh bởi các ký ức về nó. 

    Ryan Crue nói: "Có nhiều thứ khá hay ho nhưng cũng có những điều ám ảnh vô cùng".

    Nam sinh chia sẻ cuộc sống của cậu đã dần thay đổi theo chiều hướng xấu hơn, từ nhừng ngày hoàn hảo tươi sáng trở nên đen tối, đáng sợ. Mọi thứ đã trở nên tồi tệ vào mùa thu năm 2014, khi ấy, cô Boozer là một giáo viên trẻ trung, nổi tiếng và vô cùng hấp dẫn.

    Crue chia sẻ: "Đó là một ngày sau giờ học khi chúng tôi bắt đầu các tiếp xúc thể xác không phù hợp". 

    Theo đó, nam sinh cho biết đã bị cô giáo tấn công tình dục hơn 100 lần, đôi khi hành động này được thực hiện ngay tại lớp học riêng của cô Boozer ở trường. Crue cho biết sau mỗi giờ học, cô giáo đều tỉ mỉ lấy giấy dán, che kín các tấm kính cửa sổ để người ngoài không nhìn được vào bên trong. 

    Ryan Crue đã cố gắng bỏ lớp học tiếng Tây Ban Nha do cô Boozer phụ trách. Thấy lạ, mẹ của nam sinh là bà Nancy Hatalsky đã đến gặp cô Kathleen 'Kate' Boozer để trao đổi và đã cảm nhận được điều gì đó không ổn. 

    Cô giáo liên tục gọi điện cho Ryan Crue sau khi cậu nghỉ lớp Tây Ban Nha. Ảnh: Fox 2

    Sau sự việc trên, cô Boozer được cho là đã liên tục gọi điện quấy rối học sinh. Mẹ của Crue cho biết con trai bà thường xuyên phải nhận các cuộc điện thoại vào ban đêm: "Khoảng 2h53, cô ta gọi cho thằng bé 1 lần. Một cuộc điện thoại khác thì kéo dài tới 167 phút".

    Được biết, mẹ của Crue cũng là một người làm trong lĩnh vực giáo dục nhưng bà đã không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề vì con trai bà không chịu tiết lộ bất cứ điều gì. Bà không biết con trai đã bị lạm dụng tình dục từ lâu trước khi cô Boozer xin thôi việc tại trường Trung học Lake Orion. 

    Qua quãng thời gian đen tối đó, Ryan Crue đã cố gắng bỏ lại mọi thứ phía sau nhưng khi cậu lên năm 2 đại học, nối ám ảnh đã quay trở lại. Cậu không thể che đậy nỗi thống khổ khi từng bị giáo viên lạm dụng tình dục nữa. Điểm số của Crue giảm mạnh và cậu bắt đầu tự làm tổn thương chính mình.

    Crue chia sẻ: "Cuộc sống của tôi khi ấy bắt đầu quay cuồng, mất kiểm soát. Tôi bắt đầu tìm kiếm những thói quen không lành mạnh như tự làm hại bản thân, sử dụng chất kích thích".

    Bạn bè của Crue sau đó đã phát hiện những vết sẹo trên cơ thể cậu và đã trực tiếp nói chuyện với cậu về các vấn đề. Sau đó, họ cũng thông báo với gia đình Crue rằng cậu đang cần sự giúp đỡ. Lúc này, cha mẹ của Crue mới nhận ra những gì họ lo lắng đã đến.

    Bà Hatalsky đau lòng chia sẻ: "Cảm nhận đầu tiên của tôi là tôi đã không thể bảo vệ con trai mình".

    Sau khi gặng hỏi, gia đình mới chết điếng khi biết về khoảng thời gian đen tối trong quá khứ của con trai. Cuối cùng, Ryan Crue đã có thể vượt qua nỗi ám ảnh trong quá khứ và đối mặt mọi chuyện. Khi sự việc bị phanh phui, cô gái Boozer đã từ chối đưa ra bình luận về sự việc. 

    Minh Hạnh (Theo Fox 2 Detroit)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-nguoi-con-trai-day-vet-seo-chang-chit-nguoi-me-kinh-hai-phat-hien-toi-ac-kho-tha-thu-cua-nu-giao-vien-a360760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan