+Aa-
    Zalo

    Thấy người phụ nữ định nhảy cầu, tài xế xe buýt phản ứng tức thì ngăn cản hành động dại dột

    • DSPL
    ĐS&PL Nhờ phản ứng kịp thời của tài xế xe buýt và những người xung quanh nên người phụ nữ đã không thực hiện được hành động dại dột.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại quá trình tài xế xe buýt giải cứu một người phụ nữ đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 5/12, tại Thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

    clip--tai-xe-lao-khoi-xe-buyt-cuu-song-nguoi-phu-nu-dinh-nhay-cau.mp4

    Theo đó, khi đang điều khiển xe di chuyển qua cầu, tài xế xe buýt đã phát hiện thấy một người phụ nữ đang trèo lên lan can chuẩn bị nhảy xuống dưới.

    Ngay sau đó, nam tài xế đã lập tức cho xe dừng lại rồi lao đến kéo người phụ nữ trở lại. Những người xung quanh cũng chạy tới để hỗ trợ.

    Nhờ phản ứng nhanh nhạy của tài xế xe buýt, người phụ nữ đã không thực hiện được hành động dại dột. Được biết, chỉ khi người phụ nữ lên xe cảnh sát, anh mới trở lại xe buýt tiếp tục chở hành khách.

    Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng đã liên tục để lại lời khen ngợi cho hành động nghĩa hiệp của người tài xế. Bên cạnh đó, họ không quên an ủi người phụ nữ và khuyên cô không nên coi thường mạng sống mình như vậy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-nguoi-phu-nu-dinh-nhay-cau-tai-xe-xe-buyt-phan-ung-tuc-thi-ngan-can-hanh-dong-dai-dot-a522304.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan