+Aa-
    Zalo

    Thay nhau giao cấu với bé gái 14 tuổi, 6 thanh niên vướng vòng lao lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chinh có quen biết em Yến trên mạng xã hội và hẹn lên TP Lạng Sơn chơi. Quá trình đi chơi, em Yến bị 6 đối tượng thay nhau thực hiện hành vi giao cấu.

    Chinh có quen biết em Yến trên mạng xã hội và hẹn lên TP Lạng Sơn chơi. Quá trình đi chơi, em Yến bị 6 đối tượng thay nhau thực hiện hành vi giao cấu.

    Ngày 7/3, Công an thành phố Lạng Sơn cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng về tội giao cấu với trẻ em.

    6 đối tượng gồm: Nguyễn Ngọc Chinh (SN 2001, trú tại xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn), Ngô Tuấn Hùng (SN 1999),Vũ Huân (SN 1997), Hoàng Minh Quân và Hoàng Ngọc Hải (SN 1996, là 2 anh em sinh đôi), La Thanh Cầu (SN 1993) đều trú tại TP Lạng Sơn.

    Các đối tượng tại cơ quan điều tra - Ảnh: VOV

    Trước đó, cuối tháng 2/2019, Công an TP Lạng Sơn nhận được đơn tố giác của em Yến (tên đã thay đổi, SN 2005, sống tại quận Long Biên, Hà Nội) bị một số nam thanh niên thực hiện hành vi giao cấu.

    Tiếp nhận đơn tố giác, cơ quan công an đã làm cuộc điều tra và làm rõ 6 thanh niên có hành vi giao cấu với Yến.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 12/2018, Yến có quen biết với Chinh thông qua mạng xã hội. Sau đó, Chinh hẹn Yến lên TP Lạng Sơn chơi.

    Ngày 9/2, Yến lên TP Lạng Sơn chơi và gặp nhóm bạn của Chinh. Quá trình đi chơi, nhóm đối tượng này đã thực hiện hành vi giao cấu với em Yến.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Đây không phải lần đầu xảy ra vụ bé gái bị bạn trai quen qua mạng giở trò đồi bại.

    Trước đó, ngày 24/2, Công an TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý đối với Nguyễn Văn Thuộc (27 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng, trú tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi “giao cấu với người từ 13 đến 16 tuổi”.

    Tại cơ quan công an, Thuộc khai khoảng tháng 12/2018, Thuộc lên mạng xã hội và quen biết với bé Hằng (tên đã thay đổi, 13 tuổi, ngụ tỉnh Cần Thơ, trú tỉnh Bình Dương).

    Sau một thời gian trò chuyện qua lại trên mạng, Thuộc rủ Hằng đi chơi để tâm sự. Trong những lần đó, Thuộc đã dụ dỗ bé gái quan hệ tình dục, rồi yêu cầu không được kể với ai.

    Ngày 19/2, gia đình bé gái phát hiện nên tố cáo hành vi của Thuộc với cơ quan công an. Công an đã lấy lời khai bé gái có sự giám hộ của gia đình và mời Thuộc tới làm việc. Qua đó, Thuộc đã thừa nhận hành vi như trên.

    Công an đã cho gia đình bảo lãnh nghi phạm Nguyễn Văn Thuộc chờ điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-nhau-giao-cau-voi-be-gai-14-tuoi-6-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a265538.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan