+Aa-
    Zalo

    Thầy Park là HLV xuất sắc nhất AFF Cup 2018 với lượng bình chọn "ai nhìn cũng choáng"

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo giành chiến thắng trong cuộc bình chọn HLV xuất sắc nhất AFF Cup 2018 do Fox Sport Asia tổ chức với số phiếu bầu lên tới 96%.

    HLV Park Hang-seo giành chiến thắng trong cuộc bình chọn HLV xuất sắc nhất AFF Cup 2018 do Fox Sport Asia tổ chức với số phiếu bầu lên tới 96%.

    [presscloud]6207[/presscloud]

    Video Khoảnh khắc HLV Park Hang-seo nhảy lên, ôm BHL khóc òa trong chiến thắng

    Ở danh sách HLV xuất sắc nhất giải AFF Cup 2018 do Fox Sports Asia tổ chức bầu chọn cho độc giả, HLV Park Hang-seo đã vượt trội hơn các đối thủ với việc nhận được 96% phiếu bầu (hơn 13.900 lượt bình chọn).

    Trong khi đó, người xếp thứ 2 là HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia chỉ có 3% phiếu bầu (381 phiếu).

    HLV Park Hang-seo giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất AFF Cup 2018. Ảnh: Foxx Sport Asia

    Việc ông Park giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn này không phải điều gì quá bất ngờ, nhưng vượt lên các đối thủ khác với số phiếu bầu khổng lồ như vậy đã phần nào cho thấy sự công nhận dành cho ông ở đấu trường Đông Nam Á.

    HLV Park Hang-seo được biết đến với phong cách huấn luyện “kiểu bảo mẫu” mà nhiều người cho rằng chỉ phù hợp với đội bóng yếu.

    Không đồng ý với quan điểm trên, vị HLV người Hàn chia sẻ: “Đã có người từng nói với tôi về phong cách quản lý ‘kiểu bảo mẫu’ bởi khi ở Hàn Quốc, tôi thường dẫn dắt các đội bóng hạng dưới hơn là các đội bóng tại K.League.

    Nếu tôi dẫn dắt tại một đội bóng ở K.League, có thể tôi phải đối đầu với cuộc chiến trụ hạng khốc liệt. Thay vào đó, khi dẫn dắt Sangju Sangmu, tôi từng vô địch K League Challenge (giải hạng Hai Hàn Quốc) tới hai lần và một lần bị xuống hạng.

    Mọi người có thể nói phong cách của tôi gắn liền với các đội bóng nhỏ nhưng tôi không nghĩ vậy. Mỗi đội bóng khác nhau sẽ có những cách vận hành riêng biệt. Điều đó phụ thuộc vào chất lượng cầu thủ, đội bóng và cả tầm cỡ của đội”.

    HLV Park Hang-seo gắn bó với các cầu thủ theo nhiều phương thức khác nhau. Ảnh: Thanh Niên

    Trên thực tế, thành công với ĐT Việt Nam đã khẳng định được triết lý bóng đá của ông Park. Giống như một người bạn, một người cha, một người thầy đối với các cầu thủ Việt Nam, ông Park đã giúp các cầu thủ khám phá và phát triển tiềm năng của bản thân, tự tin đối mặt với mọi áp lực, đối thủ và luôn chiến đấu tới những phút cuối cùng bất chấp kết quả đang hiện hữu.

    AFF Cup 2018 là vinh quang lớn nhất mà ông Park giành được cùng ĐT Việt Nam cho đến thời điểm này. Tuy vậy, người hâm mộ tin rằng hành trình của ông và các học trò sẽ còn tiếp diễn, với những dấu ấn đáng nhớ hơn nữa trong tương lai.

    Hôm nay (20/12), ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-la-hlv-xuat-sac-nhat-aff-cup-2018-voi-luong-binh-chon-ai-nhin-cung-choang-a255801.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan